Gentle Monster Kings và Flackbee - Đâu Mới Là Mẫu Kính Râm Quốc Dân

Gentle Monster Kings và Flackbee - Đâu Mới Là Mẫu Kính Râm Quốc Dân

22/07/2022 - Tác giả: Muối
Hai mẫu kính tưởng chừng như quen thuộc nhưng lại bao giờ hết Hot trên thị trường. Dáng kính tương tự nhau, kích thước cũng không chênh lệch quá nhiều hẳn cũng khiến nhiều bạn phải đau đầu khi đưa ra lựa chọn giữa hai chiếc kính này. Vậy hôm nay Wanna Hang sẽ cùng bạn khám phá xem Gentle Monster Kings và Flackbee - Đâu mới là mẫu kính râm quốc dân nhé!

Hai mẫu kính tưởng chừng như quen thuộc nhưng lại bao giờ hết Hot trên thị trường. Dáng kính tương tự nhau, kích thước cũng không chênh lệch quá nhiều hẳn cũng khiến nhiều bạn phải đau đầu khi đưa ra lựa chọn giữa hai chiếc kính này. Vậy hôm nay Wanna Hang sẽ cùng bạn khám phá xem Gentle Monster Kings và Flackbee - Đâu mới là mẫu kính râm quốc dân nhé!

1. Thông số chi tiết 

1.1. Gentle Monster Kings

Vào khoảng năm 2021 thì mẫu kính Gentle Monster Kings rất hot trên thị trường, không chỉ bởi cái tên nghe có vẻ khá "oai" mà còn vì kiểu dáng vuông với càng kính kim loại khi cầm lên cực kì đầm tay và khi đeo lên rất trẻ trung, thời thượng. Với mẫu kính Gentle Monster Rep hiện nhà Wanna Hang đang có đầy đủ 3 màu xanh lá, xanh biển và hồng phù hợp với cả nam và nữu đều có thể đeo được mẫu kính này.

  • Màu sắc: Xanh lá, xanh biển, hồng.
  • Chất liệu gọng kính: Gọng kính làm từ nhựa acetate nguyên chất chịu nhiệt lõi được làm từ thép hợp kim không gỉ, được mạ tĩnh điện đảm bảo không bong tróc hay bay màu.
  • Chất liệu tròng kính: Mắt kính UV 400 bảo vệ mặt chống lại bức xạ cực tím, ngăn chặn 99-100% sóng tử ngoại UVA và UVB.
  • Size: Mặt trước khung 143.2mm, cạnh khung 150mm, Chiều rộng mắt kính 54.2mm, Chiều cao mắt kính 39.5mm

 

1.2 Gentle Monster Flackbee

Là một mẫu kính unisex thì Flackbee cũng từng được săn đón rất nồng nhiệt trên thị trường. Tuy nhiên nhược điểm của chiếc kính này là phần mắt kính khá to, thiết kế dáng tròn nên sẽ hơi kén mặt một chút. Mẫu Gentle Monster Flackbee Rep tại Wanna Hnag với phần khung kính được làm từ nhựa Acetate cực kì bền và chắc chắn, ngoài ra chất liệu này cũng có thể nắn chỉnh tùy ý bằng nhiệt, rất tiện lợi khi sử dụng. 

  • Màu sắc: Đen Vàng, Xám Hồng, Trong
  • Gọng kính được làm từ Acetate nguyên chất siêu bền chịu nhiệt, chịu lực bên trong là lõi thép không rỉ được mạ tĩnh điện 3 lớp không bong chóc hay bay màu, bản lề được làm từ hợp kim chắc chắn.
  • Chất liệu tròng kính: Mắt kính cao cấp chống UV tiêu chuẩn 400 bảo vệ mặt chống lại bức xạ cực tím, ngăn chặn 99-100% sóng tử ngoại UVA và UVB, chống lóa polarized.
  • Size: Chiều dài mắt kính 56mm, Cầu nối 2 mắt 19mm, Cạnh Kính 145mm

2, Gentle Monster Kings và Flackbee - Đâu mới là mẫu kính đang dẫn đầu

Để xét về độ nổi cũng như khả năng ứng dụng trong các hoàn cảnh của 2 mẫu kính này thì có thể nhận xét là "Kẻ tám lạng, người nửa cân", vì đây đều là những item rất được ưa chuộng trong giới trẻ trong năm 2021. Còn đến thời điểm hiện tại, ứng cử viên vẫn giữ được phong độ đó chính là Gentle Monster Kings. Hơn 1000 lượt bán với mẫu Gentle Monster Kings Rep 1:1 tại Wanna Hang chỉ trong 3 tháng, điều này đủ để thấy được sự ưa chuộng của người dùng trên thị trường dành cho em kính này. 

Mẫu Kings thường được kết hợp với các phong cách trẻ trung, hiện đại, năng động nên sẽ được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Về phần Flackbee thường được kết hợp với các outfit thanh lịch, trưởng thành. Em kính này thường được các bạn nam theo phong cách Tutorial sử dụng.

4. Mua kính Gentle Monster Rep 1:1 ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kính mắt và Wanna Hang tự hào là nhà cung cấp kính Gentle Monster Rep 1:1 uy tín hàng đầu Việt Nam. Wanna Hang sẽ cung cấp đầy đủ phụ kiện sản phẩm Full Box gồm: hộp Cartoon, khăn lau, hôp da chống va đập, sách hướng dẫn, thẻ, túi sách của hãng.

Với những chính sách: Bảo trong 6 tháng, sản phẩm lỗi đổi mới trong vòng 7 ngày, Wanna Hang luôn cam kết đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người mua hàng. Đeo kính thời trang - Nhớ Wanna Hang.

Bạn có thể mua kính qua các phương thức sau:

Mua hàng trực tuyến:

Shopee: https://shopee.vn/wannahang

Website: Wanna Hang

Facebook: Wanna Hang Glasses - Wanna Hang Gọng Kính Cận - Wanna Hang

 

 


0 bình luận, đánh giá về Gentle Monster Kings và Flackbee - Đâu Mới Là Mẫu Kính Râm Quốc Dân

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.02481 sec| 2146.828 kb