Chính sách đổi trả

28/03/2024

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Khách hàng có trách nhiệm trình hoá đơn, phiếu mua hàng và giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

- Dưới đây là hướng giải quyết của một số lỗi thường gặp:

+ Lỗi do nhà sản xuất: Đổi sản phẩm mới, hoàn tiền hoặc chọn sản phẩm khác dựa vào tình trạng hàng tồn.

+ Giao nhầm hoặc thiếu sản phẩm: Đổi hàng và giao bù số lượng còn thiếu.

+ Hàng hóa chất lượng kém do vận chuyển: Kiểm tra, chụp hình và phản ánh thực trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận tại chỗ sau đó liên lạc với Wanna Hang qua số điện thoại 0865925705 tối đa 24giờ để được hỗ trợ chi tiết hơn.

+ Sản phẩm không giống với mô tả: Liên hệ với số điện thoại 0865925705 để được tư vấn và giải quyết.

+ Không hỗ trợ đổi trả nếu lỗi do khách hàng tự gây ra như va đập, móp méo, rơi vỡ,…

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Thời gian thông báo đổi trả: Quý khách hàng cần thông báo ngay trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm từ Đơn vị vận chuyển nếu sản phẩm bị lỗi, hỏng. Ngoài thời gian trên Quý khách hàng mớithông báo đổi mới sản phẩm, Wanna Hang có quyền từ chối đổi mới.

Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện về địa chỉ sau:

Người nhận: Wanna Hang

Địa chỉ trụ sở: Tầng 2 nhà số 4 ngõ 168 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Số điện thoại:  0865925705

Email: wannahang.info@gmail.com  

Trong thời gian đổi mới sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng không sử dụng sản phẩm bị lỗi và bảo quản cẩn thận để tránh sản phẩm bị hư hỏng nặng thêm (hình ảnh Quý khách hàng gửi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ sử dụng để đối chiếu).

Lưu ý: Khi Quý khách hàng yêu cầu đổi mới sản phẩm là đồng nghĩa với việc Quý khách hàng đã cam kết rằng giữ nguyên vẹn sản phẩm muốn đổi trả cho đến khi giao sản phẩm đó cho Đơn vị vận chuyển. Nếu Quý khách hàng sử dụng hoặc làm hư hỏng sản phẩm (khi nhận lại sản phẩm Quý khách hàng đổi trả Wanna Hang sẽ đối chiếu lại với hình ảnh Quý khách hàng chụp hình ảnh sản phẩm và gửi cho Wanna Hang), Quý khách hàng sẽ phải bồi thường cho Wanna Hang 50% giá trị sản phẩm.

3. Quy trình đổi trả

Bước 1: Quý khách hàng cần thông báo cho Wanna Hang về tình trạng sản phẩm sau khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển và gửi ảnh 6 góc của sản phẩm (mặt trước và sau mắt kính, bên trong và bên ngoài 2 càng kính) qua Fanpage Wanna Hang 1st.

Bước 2: Wanna Hang sẽ tiến hành kiểm tra, đối chiếu ảnh sản phẩm khách chụp với hình ảnh quá trình kiểm tra và đóng gói sản phẩm trước khi gửi đi.

Nếu Wanna Hang xác định được là lỗi từ phía khách hàng, chúng tôi có quyền từ chối đổi mới sản phẩm.

Nếu lỗi phát sinh từ Wanna Hang hoặc Đơn vị vận chuyển, chúng tôi sẽ tiến hành đổi mới sản phẩm cho Quý khách hàng.

Bước 3: Khách hàng sẽ gửi lại kính cho Wanna Hang, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra đối chiếu sản phẩm với hình ảnh khách hàng gửi tại Bước 1 để đảm bảo sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn như lúc khách hàng nhận.

Bước 4: Sau khi quá trình đối chiếu hoàn tất Wanna Hang sẽ gửi lại kính mới cho khách hàng trong khoảng 2-4 ngày làm việc. Khách hàng sẽ không cần thanh toán thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Trường hợp hoàn tiền, chúng tôi chỉ hỗ trợ hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng tối đa 7 ngày làm việc sau khi thu hồi sản phẩm.


Hỗ trợ trực tuyến
0.12125 sec| 1965.555 kb