Chính sách vận chuyển, giao nhận và kiểm hàng

28/03/2024

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN

1. Các phương thức giao hàng 

Wanna Hang sử dụng 02 phương thức giao hàng:

-    Khách hàng mua trực tiếp hàng tại cửa hàng của Wanna Hang

-    Giao hàng đến địa chỉ khách hàng cung cấp

2. Thời gian ước tính cho việc giao hàng 

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

  • Với khách hàng tại nội thành Hà Nội

- Sau khi Quý khách đặt hàng Wanna Hang sẽ giao sản phẩm đến địa chỉ Quý khách đã cung cấp trong vòng 2-4 giờ.

- Nếu có vấn đề xảy ra Wanna Hang sẽ chủ động liên hệ trao đổi với Quý khách hàng.

  • Với khách hàng tại các tỉnh thành khác

- Wanna Hang sẽ tiến hành giao hàng cho đơn vị vận chuyển trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông tin đặt hàng từ Quý khách.

- Quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong khoảng 2-4 ngày làm việc tùy thuộc vào vị trí địa lý:

+ Miền Bắc: Khoảng 1-2 ngày làm việc.

+ Miền Trung: Khoảng 2-3 ngày làm việc, nếu Quý khách ở Đà Nắng có thể nhận được sản phẩm trong khoảng 1-2 ngày.

+ Miền Nam: Khoảng 2-4 ngày làm việc, nếu Quý khách ở TP. Hồ Chí Minh có thể nhận được sản phẩm trong khoảng 1-2 ngày.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

  • Về phí giao hàng, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng

 Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận giữa hai bên và sẽ được thông báo cụ thể cho khách hàng.

4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Wanna Hang.

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

+ Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

+ Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Wanna Hang sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

5. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính Wanna Hang vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì Wanna Hang sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả và hoàn hàng” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

 

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Wanna Hang không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Wanna Hang qua số điện thoại: 0865925705 để được hỗ trợ.

- Wanna Hang sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như vấn đề về vận chuyển của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được bên vận chuyển báo giao hàng thành công.

- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Wanna Hang rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi hay hoàn trả sản phẩm.


Hỗ trợ trực tuyến
0.47363 sec| 1963.516 kb