Gọng kính hot trend Kuboraum Maske P2 có đáng mua không?

Gọng kính hot trend Kuboraum Maske P2 có đáng mua không?

15/03/2023 - Tác giả: WannaHang
Dạo gần đây, dân tình đang sốt sình sịch với mẫu kính Maske P2 đến từ thương hiệu Kuboraum. Liệu mẫu kính này có thật sự đáng mua như lời đồn thổi? Hãy cùng theo chân Wanna Hang để tìm hiểu thêm về mẫu kính hot trend này nhé!

Vài nét về thương hiệu Kuboraum Maske P2

Kuboraum là một thương hiệu kính trẻ được thành lập tại Đức vào năm 2012. Mặc dù mới ra mắt gần đây nhưng thương hiệu này đã nhanh chóng vươn lên, khẳng định được vị thế của mình trong giới kính mắt. 

Vài nét về thương hiệu Kuboraum

Với ưu điểm đến từ mẫu mã độc đáo, thiết kế lạ mắt và chất lượng vượt trội, các sản phẩm đến từ thương hiệu kính mắt này nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo giới trẻ. Mỗi khi thương hiệu tung ra sản phẩm mới, liền liên tục rơi vào tình trạng cháy hàng vì số lượng người săn đón đông đảo.

Điểm nổi bật của Kuboraum Maske P2? 

Tương tự như các sản phẩm khác của hãng, Kuboraum Maske P2 ngay khi vừa ra mắt liền nhận được sự đón nhận của đông đảo giới trẻ. Sản phẩm thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật với phù hợp với mọi khuôn mặt. 

Kuboraum Maske P2 có gì đặc biệt?

Ưu điểm nổi bật của kính mắt đến từ đường bo kính, giúp cho khuôn mặt người đeo trở nên nổi bật hơn rất nhiều lần. Với chiếc kính này, bạn có thể thoải mái kết hợp nhiều kiểu phong cách khác nhau, từ đáng yêu cho đến cool ngầu khiến ai cũng cũng phải ngước nhìn.

Điểm nổi bật của kính mắt Kuboraum Maske P2

Chất liệu kính được làm từ nhựa acetate cao cấp, bền bỉ, bên trong là lõi thép không rỉ giúp cho chiếc kính của bạn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt hơn gấp nhiều lần. Mắt kính được làm từ chất liệu chống tia UV, có khả năng bảo vệ tốt cho đôi mắt tránh khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài. 

Với một chiếc kính độc đáo và đạt chuẩn chất lượng như vậy, bạn còn chần chừ gì mà không mua nó?

Xem thêm tại: 

>>>>>>>Ngắm nghía loạt feedback GENTLE MONSTER UNA.C? Mẫu kính này có đáng mua?

>>>>>>>Mẫu kính thời trang cao cấp Kuboraum Maske K31 có đáng mua?

>>>>>>>Kính thời trang Kuboraum Maske K5 cực chất nhất 2023

Giá thành của Kuboraum Maske P2?

Đi đôi với chất lượng thì chắc chắn rằng giá thành của Kuboraum Maske P2 không hề rẻ. Để có thể sở hữu mẫu kính này về tay, bạn cần có cho mình một tài chính vững. Nhưng nêu ví tiền của bạn có phần hơi eo hẹp mà vẫn muốn sở hữu cho mình một chiếc kính xịn sò, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Kuboraum Maske P2 rep 1:1.

Kính mắt Kuboraum Maske P2 rep 1:1

So với hàng chính hãng, sản phẩm kính mắt Maske P2 tại Wanna Hang đạt tới độ hoàn thiện khoảng 98%. Từ chất liệu cho đến mẫu mã, Wanna Hang đều có sự lựa chọn kỹ lưỡng và gia công tỉ mỉ trong khâu sản xuất. Chính vì vậy, khi mua hàng tại Wanna Hang khách hàng toàn toàn có thể yên tâm. 

Kính mắt Kuboraum Maske P2 rep 1:1

Gía bán Kuboraum Maske P2 rep 1:1 tại Wanna Hang: 1.250.000 vnđ

Với số tiền chỉ bằng 1/10 so với mua hàng chính hãng, bạn sẽ nhận được một chiếc kính Maske P2 vô cùng chất lượng. Bên cạnh đó, Wanna Hang còn có chương trình bảo hành 6 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu lỗi đến từ nhà sản xuất. 

 

Liên hệ mua hàng tại: 

Shopee: https://shopee.vn/wannahang

Website: Wanna Hang

Facebook: Wanna Hang Glasses - Wanna Hang Gọng Kính Cận - Wanna Hang

Bài viết vừa rồi đã giúp các bạn tìm hiểu về mẫu kính Kuboraum Maske P2. Hy vọng bài viết vừa rồi sẽ giúp ích được cho những ai quan tâm tới sản phẩm này 


0 bình luận, đánh giá về Gọng kính hot trend Kuboraum Maske P2 có đáng mua không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.02170 sec| 2109.742 kb