Lý do giúp Chrome Hearts Giss rep 1:1 được yêu thích nhất hiện nay?

Lý do giúp Chrome Hearts Giss rep 1:1 được yêu thích nhất hiện nay?

09/12/2022 - Tác giả: Hải Linh
Trước làn sóng đổ bộ liên tục của Chrome Hearts, giới trẻ không thể ngừng sốt sắng trước các mẫu kính vừa ra mắt của thương hiệu này. Đặc biệt là Chrome Hearts Giss - một mẫu kính đẹp mắt và vô cùng sang chảnh.

Gọng kính Chrome Hearts Giss rep 1:1 có gì đặc biệt? 

CH Giss là cái tên ưu tú đến từ thương hiệu kính mắt đình đám Chrome Hearts. Ngay khi vừa ra mắt, sản phẩm này đã nhanh chóng nhận được sự săn đón của đông đảo giới trẻ chịu chơi.

Với mẫu sản phẩm lần này, Chrome Hearts đem đến một thiết kế gọng vuông nhưng vẫn giữ được độ mềm mại của từng đường bo góc. Nhờ đó mà Giss phù hợp với hầu hết kiểu khuôn mặt, đặc biệt là khuôn mặt tròn và hình trái xoan.

So với bản auth thì chất lượng của Giss rep 1:1 cũng không hề kém cạnh. Chất liệu gọng kính được làm từ nhựa acetate nguyên chất có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Phần charm được gia công tỉ mỉ bằng titan không rỉ, đem đến sự hoàn thiện cao cho sản phẩm.

Ngoài ra, phần tròng kính cũng không hề sơ sài, sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa High Index Plastic có khả năng chống tia UV, tia tử ngoại, … bảo vệ tốt cho đôi mắt trước những tác nhân gây hại. Mặc dù mua bản rep 1:1 thế nhưng bạn vẫn được tặng kèm fullbox với đầy đủ phụ kiện.

Có thể mua Chrome Hearts Giss rep 1:1 ở đâu?

Nếu bạn đã quá yêu thích mẫu kính này của nhà Chrome Hearts nhưng lại không đủ tiền mua hàng auth. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo qua các bản rep 1:1 của sản phẩm. Giá thành chỉ bằng 1/10 nhưng chất lượng lại không hề kém cạnh.

Wanna Hang luôn tự hào là cửa hàng uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm kính mắt rep 1:1 chất lượng với đầy đủ phụ kiện đi kèm. Nhưng giá thành sản phẩm lại vô cùng phù hợp với túi tiền của hầu hết những ai đam mê sưu tầm kính mắt.

Bên cạnh đó, khi mua gọng kính CH Giss rep 1:1 tại Wanna Hang, quý khách hàng sẽ được bảo hành trong vòng 6 tháng. Ngoài ra, quý khách còn có thể 1 đổi 1 hoặc trả hàng nếu gặp bất cứ lỗi gì từ nhà sản xuất mà không lo phát sinh bất kỳ chi phí nào. 

Giá gọng kính Chrome Hearts Giss rep 1:1 tại Wanna Hang

Wanna Hang luôn mong muốn gửi tới quý khách hàng những sản phẩm kính mắt chất lượng nhất đến từ các thương hiệu đình đám. Tuy nhiên, giá thành phải phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng. 

Cũng bởi vì vậy, quý khách hàng có thể thấy giá thành sản phẩm kính mắt tại Wanna Hang sẽ ưu đãi hơn so với các cửa hàng kính mắt rep 1:1 khác. Nhưng về mặt chất lượng và độ hoàn thiện lại không hề kém cạnh gì.

Hiện tại, Chrome Hearts Giss rep 1:1 tại Wanna Hang có giá: 1.050.000 vnđ

Với một mức giá ưu đãi như vậy, Wanna Hang hy vọng bất cứ quý khách hàng nào yêu thích mẫu kính này của Chrome Hearts đều có thể sở hữu em nó.

Lời kết: 

Bài viết vừa rồi đã giới thiệu tới các bạn sản phẩm kính mắt Chrome Hearts Giss rep 1:1. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho những ai quan tâm tới mẫu gọng kính này!


0 bình luận, đánh giá về Lý do giúp Chrome Hearts Giss rep 1:1 được yêu thích nhất hiện nay?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.18923 sec| 2135.086 kb