Địa chỉ mua Chrome Hearts Call Melice rep 1:1 uy tín

Địa chỉ mua Chrome Hearts Call Melice rep 1:1 uy tín

08/12/2022 - Tác giả: Hải Linh
Kính mắt Chrome Hearts đang được xem là món phụ kiện được yêu thích nhất hiện nay. Nhưng không dễ dàng gì để tìm kiếm được một địa chỉ mua hàng uy tín. Nhanh chóng theo dõi bài viết để biết địa chỉ mua Chrome Hearts Call Melice rep 1:1 rẻ, bền, đẹp ngay nhé!

Tại sao Chrome Hearts Call Melice rep 1:1 lại được ưa chuộng?

Chrome Hearts Call Melice ngay khi vừa ra mắt đã nhanh chóng được giới trẻ săn đón. Thiết kế sản phẩm đơn giản và dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách giúp sản phẩm này vô cùng được yêu thích.

Nhưng đứng trước giá thành của một chiếc kính Chrome Hearts auth, nhiều bạn trẻ lựa chọn các sản phẩm rep 1:1. Giá thành của CH Call Melice rep 1:1 mềm hơn gấp 1/10 lần so với hàng chính hãng. Tuy nhiên chất lượng lại không hề kém cạnh.

Từ kiểu dáng cho tới chất lượng của sản phẩm kính rep 1:1 được cho là giống tới 98% so với sản phẩm của hãng. Nếu bạn quá yêu thích mẫu kính Call Melice nhà Chrome Hearts nhưng túi tiền có phần eo hẹp bạn có thể tham khảo qua bản rep 1:1 của sản phẩm này.

Địa chỉ mua Chrome Hearts Call Melice rep 1:1 uy tín

Với độ phổ biến của các sản phẩm nhà Chrome Hearts, các cửa hàng kinh doanh sản phẩm rep 1:1 cũng ngày một nhiều. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng uy tín và có chất lượng đạt được độ hoàn thiện gần nhất với sản phẩm auth như cửa hàng Wanna Hang.

Từ khi thành lập đến nay, Wanna Hang tự tin là cửa hàng đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm kính mắt rep 1:1. Hầu hết các sản phẩm Chrome Hearts nhà Wanna Hang đều được thiết kế bằng chất liệu cao cấp với chất gọng nhựa acetate có khả năng chống chịu nhiệt tốt, tròng kính làm từ Nhựa High Index Plastic đạt chuẩn UV400 bảo vệ tốt cho đôi mắt của bạn khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, Wanna Hang cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 6 tháng, đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm thuộc về lỗi của nhà sản xuất. Vậy nên khi bạn mua hàng tại Wanna Hang có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng sản phẩm.

Giá kính mắt Chrome Hearts Call Melice rep 1:1 tại Wanna Hang

Với mục đích trao đến tay quý khách hàng mẫu gọng CH Call Melice rep 1:1 chất lượng, uy tín và đạt độ hoàn thiện gần nhất với hàng auth. Wanna Hang đã lựa chọn kỹ chất liệu, tiến hành gia công sản phẩm một cách tỉ mỉ nhất. 

Mặc dù vậy, Wanna Hang cũng luôn cố gắng đảm bảo rằng tất cả các khách hàng yêu thích mẫu gọng nhà Chrome Hearts đều có đủ tài chính để sở hữu bản CH Call Melice rep 1:1. Với tiêu chí đó, Wanna Hang tung ra thị trường sản phẩm Call Melice rep 1:1 với giá vô cùng ưu đãi.

Giá Chrome Hearts Call Melice rep 1:1: 1.050.000 vnđ

Bên cạnh đó, khách hàng khi mua sản phẩm bất kỳ sẽ được tặng kèm fullbox sản phẩm bao gồm: hộp Cartoon, khăn lau, hộp da chống va đập, sách hướng dẫn, thẻ, túi xách của hãng.

>>>>>>> Xem thêm tại

>>>>>>>Cận cảnh gọng kính Chrome Hearts Vertical II rep 1:1 đáng mua nhất 2022

>>>>>>>Review chi tiết gọng kính Chrome Hearts Cox Ucker rep 1:1

Lời kết:

Bài viết vừa rồi đã giới thiệu tới các bạn địa chỉ mua kính mắt Chrome Hearts Call Melice vô cùng uy tín và chất lượng. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho những ai quan tâm tới sản phẩm này!


0 bình luận, đánh giá về Địa chỉ mua Chrome Hearts Call Melice rep 1:1 uy tín

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.02394 sec| 2135.625 kb