Review chi tiết gọng kính Chrome Hearts Cox Ucker rep 1:1

Review chi tiết gọng kính Chrome Hearts Cox Ucker rep 1:1

24/11/2022 - Tác giả: WannaHang
Mặc dù đã ra mắt được một thời gian thế nhưng cái tên Chrome Hearts Cox Ucker vẫn đang làm mưa, làm gió trên thị trường kính mắt. Đối với các tín đồ yêu thích sưu tầm mắt kính, Cox Ucker được xem là sản phẩm mà ai cũng muốn sở hữu. Theo dõi bài viết để cùng tìm hiểu về mẫu gọng này ngay nhé!

Giới thiệu qua về thương hiệu Chrome Hearts

Chrome Hearts là một thương hiệu lão làng đến từ Mỹ. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu là trang sức, phụ kiện, kính mắt,... Những mẫu thiết kế đa dạng, mang đậm phong cách hoang dã, phóng khoáng giúp thương hiệu này rất được lòng quý khách hàng.

Nhất là với các dòng sản phẩm kính mắt Chrome Hearts, ra mắt mẫu nào hầu như đều cháy hàng mẫu đó. Đặc biệt là thiết kế Chrome Hearts Cox Ucker từng khiến hội những người yêu kính mắt điên đảo suốt một thời gian.

Review gọng kính Chrome Hearts Cox Ucker rep 1:1

CH Cox Ucker là sản phẩm kính mắt mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu. Vậy CH Cox Ucker rep 1:1 thì sao?

Có nên mua Chrome Hearts Cox ucker rep 1:1 hay không?

Như vừa giới thiệu ở trên, CH Cox Ucker được săn đón rất nhiều ngay khi vừa ra mắt. Nhưng cũng vì thế mà mẫu kính này rất nhanh chóng rơi vào trạng thái cháy hàng. Đó cũng là lý do mà nhiều quý khách hàng chuyển hướng sang mua Cox Ucker rep 1:1.

Đối với Cox Ucker rep 1:1 mua tại Wanna Hang, khách hàng sẽ không tìm thấy quá nhiều khác biệt ở sản phẩm này so với hàng auth là bao. Hơn nữa, giá thành của sản phẩm cực kỳ ưu đãi, thậm chí chỉ bằng 1/10 so với giá gốc.

Thông số Chrome Hearts Cox ucker rep 1:1

Kiểu dáng kính: Thiết kế gọng vuông. Thích hợp với những bạn có gương mặt tròn hoặc trái xoan.

Chất liệu gọng: Làm từ nhựa acetate nguyên chất, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, có lõi thép bên trong. Phần charm trên kính được làm từ titan cao cấp chống han rỉ hay bay màu.

Chất liệu tròng: Làm từ nhựa High Index Plastic đạt chuẩn UV400. Nhờ đó, đôi mắt được bảo vệ chống lại bức xạ cực tím, ngăn chặn 99-100% sóng tử ngoại UVA và UVB.

Thông số chi tiết: Chiều dài tròng kính: 52mm; Cầu nối: 20mm; Càng kính: 150mm.

Ngoài ra, Wanna Hang còn tặng kèm full hộp khi khách hàng đặt sản phẩm tại shop các sàn thương mại điện tử.

Xem thêm tại

>>>>>>Review gọng kính thời thượng Chrome Hearts Smtthe-f rep 1:1

>>>>>>Những điều bạn cần biết về mắt kính râm cận đổi màu

Địa chỉ mua Chrome Hearts Cox ucker rep 1:1 uy tín

Wanna Hang tự tin là một trong những cửa hàng cung cấp kính mắt Chrome Hearts Cox ucker rep 1:1 uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng khi mua sản phẩm của Wanna Hang sẽ được tặng kèm fullbox bao gồm: hộp Cartoon, khăn lau, hộp da chống va đập, sách hướng dẫn, thẻ, túi xách.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Wanna Hang có chương trình bảo hành 6 tháng và đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất.

Bạn có thể mua kính qua các phương thức sau:

Mua hàng trực tuyến:

Shopee: https://shopee.vn/wannahang

Website: Wanna Hang

Facebook: Wanna Hang Glasses - Wanna Hang Gọng Kính Cận - Wanna Hang

Lời kết: 

Bài viết vừa rồi đã review chi tiết sản phẩm Chrome Heart Cox ucker rep 1:1. Hy vọng bài viết vừa rồi có thể giúp ích được cho các bạn quan tâm tới chủ đề này!


0 bình luận, đánh giá về Review chi tiết gọng kính Chrome Hearts Cox Ucker rep 1:1

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.02519 sec| 2139.047 kb