Review gọng kính thời thượng Chrome Hearts Smtthe-f rep 1:1

Review gọng kính thời thượng Chrome Hearts Smtthe-f rep 1:1

19/11/2022 - Tác giả: Hải Linh
Chrome Hearts là một cái tên không hề xa lạ gì đối với giới thời trang yêu chuộng kính mắt. Đặc biệt, hãng càng gây sốt hơn khi cho ra mắt mẫu kính Chrome Hearts Smtthe-f trong khoảng thời gian gần đây. Hãy cùng theo dõi bài viết để cùng tìm hiểu về chiếc kính thời thượng này ngay dưới đây.

Giới thiệu thương hiệu Chrome Hearts

Chrome Hearts là một thương hiệu đến từ Mỹ, chuyên các sản phẩm kính mắt, trang sức, dao phay,... được chế xuất từ bạc 925. Các sản phẩm của thương hiệu này mang hơi thở của sự hoang dã, phóng khoáng nhưng vẫn không kém phần thời thượng.

Du nhập vào Việt Nam khoảng 4-5 năm gần đây, cái tên Chrome Hearts đã thổi vào một hơi thở mới cho giới trang sức, phụ kiện Việt. Đặc biệt, là các sản phẩm kính mắt mang đầy tính phá cách, độc đáo và mới lạ. Và cái tên Chrome Hearts Smtthe-f chính là một điển hình cho cơn sốt của thương hiệu này.

Review kính mắt Chrome Hearts Smtthe-f rep 1:1 có gì đặc biệt

Ngay khi CH Smtthe-f đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong lòng những fan hâm mộ Chorme Hearts. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt?

Có nên sử dụng kính mắt rep 1:1 hay không?

So với kính mắt CH Smtthe-f auth, giá thành của CH Smtthe rep 1:1 mềm hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chất lượng của hàng rep 1:1 vẫn không hề kém cạnh gì cho với hàng auth. Thậm chí, mẫu mã và chất lượng giống tới 98% là chuyện bình thường. 

Nếu túi tiền của bạn có phần eo hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình mẫu kính Smtthe-f của thương hiệu Chrome Heart. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo qua các bản rep 1:1 của hãng. Đảm bảo, mẫu mã và chất lượng không làm bạn thất vọng.

Review kính mắt Chrome Hearts Smtthe-f rep 1:1 tại Wanna Hang

Kính mắt CH Smtthe-f rep 1:1 tại Wanna Hang được cam đoan thiết kế giống với mẫu kính Smtthe-f auth nhà Chrome Hearts lên tới 98%. Đảm bảo mắt kính về tay khách hàng sẽ không hề thất vọng.

Với kiểu dáng vuông, mẫu kính này phù hợp với đại đa số khuôn mặt người Việt. Đặc biệt là những bạn có khuôn mặt tròn và trái xoan. Gọng kính được làm từ nhựa acetate nguyên chất chịu nhiệt, chịu lực, có lõi thép bên trong nên vô cùng chắc chắn. Phần Charm trên kính được làm từ titan cao cấp chống han rỉ hay bay màu.

Tròng kính được làm từ nhựa High Index Plastic đạt chuẩn UV 400 bảo vệ mặt chống lại bức xạ cực tím, ngăn chặn 99-100% sóng tử ngoại UVA và UVB. Ngoài ra, Wanna Hang cũng nhận cắt kính cận theo độ đối với khách hàng nào bị cận thị.

Thông số kính chi tiết: 

Chiều dài của tròng kính: 52mm

Cầu nối giữa hai mắt kính: 20mm

Chiều dài càng kính: 145mm

Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm Chrome Hearts Smtthe-f rep 1:1 tại Wanna Hang, khách hàng sẽ được tặng kèm fullbox bao gồm: hộp Cartoon, khăn lau, hộp da chống va đập, sách hướng dẫn, thẻ, túi xách.

Xem thêm tại:

>>>>>>Cách lựa chọn kính cận đổi màu nam sao cho chính hãng

>>>>>>4 Yếu tố đánh giá mắt kính cận tốt nhất hiện nay

>>>>>>Những kiểu mắt kính cận phong cách nên có trong tủ đồ thời trang của bạn

Mua kính mắt Chrome Hearts Smtthe rep 1:1 ở đâu?

Wanna Hang tự tin là một trong những cửa hàng cung cấp kính mắt Chrome Hearts rep 1:1 uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng khi mua sản phẩm của Wanna Hang sẽ được tặng kèm fullbox bao gồm: hộp Cartoon, khăn lau, hộp da chống va đập, sách hướng dẫn, thẻ, túi xách.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Wanna Hang có chương trình bảo hành 6 tháng và đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất.

Bạn có thể mua kính qua các phương thức sau:

Mua hàng trực tuyến:

Shopee: https://shopee.vn/wannahang

Website: Wanna Hang

Facebook: Wanna Hang Glasses - Wanna Hang Gọng Kính Cận - Wanna Hang

Lời kết: 

Bài viết vừa rồi đã review chi tiết sản phẩm Chrome Hearts Smtthe-f rep 1:1 đang thịnh hành hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho những ai đang quan tâm tới sản phẩm này. Chúc các bạn có một ngày học tập và làm việc vui vẻ!


0 bình luận, đánh giá về Review gọng kính thời thượng Chrome Hearts Smtthe-f rep 1:1

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.11558 sec| 2143.641 kb