Những kiểu mắt kính cận phong cách nên có trong tủ đồ thời trang của bạn

Những kiểu mắt kính cận phong cách nên có trong tủ đồ thời trang của bạn

08/08/2022 - Tác giả: Hải Linh
Với mong muốn giúp bạn có được một chiếc mắt kính cận phong cách, toát lên được cái “chất” của riêng bạn, hôm nay Wanna Hang xin chia sẻ một vài bí quyết chọn kính cận phong cách mà bạn nên biết.

Một người bị cận thì có thể theo đuổi thời trang, cái đẹp được không? Câu trả lời cho vấn đề này chính là hoàn toàn có thể. Không điều gì có thể cản trở bạn theo đuổi cái đẹp, thậm chí ngay cả việc bản thân bị cận và bắt buộc phải đeo một cặp kính dày che đi nửa khuôn mặt. Chỉ cần bạn có phong cách, chỉ cần bạn có con mắt của một nhà nghệ thuật thì không cặp kính nào có thể che đi được vẻ đẹp của bạn. Với mong muốn giúp bạn có được một chiếc mắt kính cận phong cách, toát lên được cái “chất” của riêng bạn, hôm nay Wanna Hang xin chia sẻ một vài bí quyết chọn kính cận phong cách mà bạn nên biết.

Biến hóa cùng các kiểu mắt kính cận phong cách

Kính cận nữ đẹp thường có những mẫu mã thiết kế đơn giản, độc đáo với màu sắc trang nhã, trung tính để có thể dễ dàng phối đồ trong bất cứ hoàn cảnh nào. Sau đây là một số kiểu mắt kính cận phong cách mà phái đẹp thường dùng.

Mắt kính gọng tròn phong cách Retro, Vintage

Loại mắt kính này thích hợp với những cô nàng có gương mặt góc cạnh và nhìn thấy rõ xương quai hàm như mặt vuông, mặt trái tim,... Thiết kế của kính có gọng được bo tròn tinh tế giúp làm cho các đường nét trên khuôn mặt trở nên hài hòa và thu hút ánh nhìn hơn. 

Mắt kính gọng tròn phong cách Retro, Vintage

Mắt kính cận phong cách kiểu hình học

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc mắt kính cận theo xu hướng thời trang phá cách, hiện đại và tân thời thì chiếc mắt kính này là dành cho bạn. Loại mắt kính này đặc biệt tạo ra những hiệu ứng thị giác giúp cho gương mặt trở nên sắc sảo và thon gọn hơn. Những lựa chọn mắt kính cận cho nam và nữ đem lại sự an toàn trong thời trang phá cách là những chiếc mắt kính có  phần viền khung mỏng hoặc làm bằng chất liệu kim loại.

Mắt kính cận phong cách kiểu hình học

Mắt kính cận thời trang mắt mèo

Một trong những chiếc mắt kính cận phong cách nổi tiếng từ thời xa xưa mà bạn càng không nên bỏ lỡ đó chính là kính mắt mèo. Chắc hẳn loại kính này đã không còn quá xa lạ gì với những người bị cận, đặc biệt là với những ai yêu thời trang.  Sở hữu một vẻ ngoài vô cùng sang chảnh và thời thượng, những cặp mắt kính cận thời trang mắt mèo còn có thể biến hóa đa dạng chỉ với độ xếch của các đường vạt chéo khác nhau và không hề kén khuôn mặt.

Mắt kính cận phong cách kiểu phi công

Được biết đến với các tên gọi khác như  mắt kính chuồn chuồn hay mắt kính aviator, mắt kính cận phong cách phi công vốn có xuất thân từ Thế chiến thứ II và trong những năm gần đây lại trở thành một món đồ vô cùng được ưa chuộng của nhiều tín đồ thời trang. Loại mắt kính này có đường viền mỏng và gọng kính thì làm bằng chất liệu kim loại, vô cùng sang trọng và chắc chắn. 

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cặp mắt kính cận phong cách phù hợp với bản thân thì mời tiếp tục theo dõi danh mục dưới đây của chúng tôi.

Mắt kính cận phong cách cho từng khuôn mặt

Để chọn được cho mình một cặp mắt kính cận phong cách phù hợp là không hề khó. Bạn chỉ cần xác định hình dạng khuôn mặt của mình và lựa kính theo những gợi ý sau.

Mắt kính cận phong cách cho người mặt tròn

Những người mặt tròn có thể chọn cho mình một trong 2 loại mắt kính cận phong cách sau: mắt kính vuông và mắt kính mắt mèo. Cả hai đều là những kiểu kính mắt phù hợp nhất với họ. Đây chính là sự bù trừ, cân bằng cho cái đẹp mà chúng ta vẫn thường nói tới. 

Mắt kính cận cho người mặt vuông

Chúng ta đều biết những người mặt vuông thường có một gương mặt rất sắc cạnh, đường nét quai hàm rõ ràng. Để tăng thêm chiều sâu và độ tương phản cho những đường nét ấy trên khuôn mặt, tốt nhất là bạn nên chọn  mắt kính cận cho nam và nữ có khả năng giúp bo mềm những chi tiết, góc cạnh đầy cứng cáp ấy của mình. Một trong những sự lựa chọn phù hợp mà bạn có thể cân nhắc đó chính là mắt kính cận mắt mèo.

Mắt kính cận thời trang mắt mèo

Mắt kính dành cho người mặt oval

Nếu để nói ai mới là người đeo mắt kính cận phong cách may mắn, thì đó chính là những người sở hữu gương mặt oval. Bất cứ chiếc kính cận với kiểu dáng như thế nào cũng hợp với họ. Những chiếc mắt kính có khung tròn hoặc dáng phi công sẽ là nốt nhạc cuối cùng giúp bạn hoàn thiện được phong cách thời trang của mình. 

Mắt kính cận phong cách cho người mặt trái tim

Một cặp mắt kính cận vuông sẽ là món đồ phù hợp dành cho những ai có gương mặt trái tim. Họ là những người sở hữu một đôi gò má tương đối cao cùng với khung quai hàm thon. Đây cũng là một trong những kiểu gương mặt tương đối phức tạp và hay làm khó chúng ta trong việc chọn được cặp kính mắt phù hợp.

Thân mời bạn đọc tìm hiểu sâu hơn về các loại mắt kính phong cách thời trang này ở các bài viết khác của Wanna Hang qua số hotline: 094.828.23 26 hoặc truy cập: https://wannahang.vn


0 bình luận, đánh giá về Những kiểu mắt kính cận phong cách nên có trong tủ đồ thời trang của bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.02247 sec| 2145.531 kb