Phối đồ đơn giản với kính râm sang xịn mịn nhất 2023

Phối đồ đơn giản với kính râm sang xịn mịn nhất 2023

27/02/2023 - Tác giả: WannaHang
Có ai đang yêu thích các mẫu kính râm nhưng vẫn cân nhắc chưa dám mua vì không biết phối đồ ra làm sao không? Vậy xem ngay bài viết này để học lỏm các bí quyết phối đồ với kính râm hay ho và sắm về cho mình một em kính sang xịn ngay thôi nào!

 

Kính râm - một món phụ kiện đáng đầu tư

Bên cạnh các mẫu phụ kiện như mũ nón, trang sức thì kính râm được xem là một món phụ kiện đáng để chúng ta đầu tư. Ngoài việc đem theo bên mình như món đồ thời trang giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông, kính râm còn có nhiều ưu điểm khác nữa.

Chẳng hạn như khi bạn phải di chuyển ngoài trời giữa các nắng 30 độ C, việc đeo kính râm trở nên hoàn toàn cần thiết. Bởi vì nó giúp bạn tránh được các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, ví dụ như tia UV hay khói bụi,... 

Phối kính râm với khăn turban

Item khăn turban cùng với kính râm đã trở thành một sự kết hợp ăn ý đi cùng theo năm tháng. Với cách mix match này, phù hợp các nàng đi biển hoặc dạo chơi trên phố đều vô cùng năng động và thu hút mọi ánh nhìn. 

Phối kính râm với khăn turban thời thượng

Phối kính râm với áo, váy sát nách

Các cô nàng cá tính và thời thượng chắc chắn không nên bỏ qua kiểu mix đồ này. Mặc dù đây không phải cách phối mới lạ nhưng nó chưa bao giờ trở nên lỗi mốt và vẫn luôn được áp dụng vào thực tiễn rất nhiều. 

Phối kính râm với váy sát nách xinh xắn

Hãy tưởng tượng hình ảnh bạn sải bước với một bộ đồ sát nách cộng thêm một chiếc kính vô cùng thời thượng mà xem. Wanna Hang tin chắc rằng sẽ chẳng có ai không ngoái đầu lại nhìn trước vẻ tự tin của bạn. 

Phối kính râm với đồ vintage

Nếu bạn nghĩ rằng kính râm chỉ phù hợp với phong cách hiện đại, năng động thì bạn đã nhầm to rồi. Kính râm phù hợp với cả những set đồ mang phong cách vintage nữa đấy. Một sự kết hợp vừa cá tính, vừa hoài cổ sẽ giúp outfit của bạn trông bắt mắt hơn rất nhiều lần. 

Phối kính râm với đồ vintage sang chảnh

Hãy tưởng tượng hình ảnh bạn sải bước với một bộ đồ sát nách cộng thêm một chiếc kính vô cùng thời thượng mà xem. Wanna Hang tin chắc rằng sẽ chẳng có ai không ngoái đầu lại nhìn trước vẻ tự tin của bạn. 

Phối kính râm với balo mini

Có phải bạn đang nghĩ sự kết hợp này chẳng liên quan gì đến nhau đúng không? Đó là do bạn chưa thử qua mà thôi. Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm giày converse để tổng thể trông hài hòa và năng động hơn.

Sự kết hợp này trông có vẻ lạ mắt nhưng rất đáng để thử đó, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua nha.

>>>>>> Xem thêm tại

>>>>>>Gợi ý chọn kính mắt cho mặt vuông? Kính nào mặt vuông đeo đẹp?

>>>>>>Mặt tròn nên đeo kính gì? Lựa gọng xinh xắn cho team mặt tròn

>>>>>>Gợi ý những tiêu chí lựa chọn kính mắt dành riêng cho bạn

 

Bài viết vừa rồi đã giới thiệu tới các bạn những cách phối kính râm độc đáo và được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ich được cho những ai đang quan tâm tới chủ đề này!


0 bình luận, đánh giá về Phối đồ đơn giản với kính râm sang xịn mịn nhất 2023

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.03138 sec| 2105.734 kb