Gợi ý những tiêu chí lựa chọn kính mắt dành riêng cho bạn

Gợi ý những tiêu chí lựa chọn kính mắt dành riêng cho bạn

15/02/2023 - Tác giả: WannaHang
Kính mắt đang dần trở thành một món phụ kiện thời trang không thể thiếu của giới trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn kính mắt phù hợp với bản thân mình. Theo dõi ngay bài viết để nắm trong tay những bí quyết lựa chọn kính mắt vừa mang tính thời trang, lại vừa hợp với cá nhân mình nhé!

Tại sao nên lựa chọn kính mắt phù hợp?

Kính mắt gần như trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của đại đa số các bạn trẻ hiện nay. Bên cạnh việc hỗ trợ thị lực, kính mắt còn thể hiện được phong cách thời trang cá tính và độc đáo của các bạn. Việc lựa chọn một chiếc kính mắt trông phù hợp với bản thân là điều rất quan trọng. 

Mỗi chúng ta sẽ có một khuôn mặt, kiểu dáng và định hình phong cách khác nhau. Vậy nên nếu lựa chọn một chiếc kính mắt không phù hợp với bản thân, sẽ khiến cho gương mặt của bạn trông kém xinh xắn, phong cách thời trang cũng không được đánh giá cao.

Gợi ý lựa chọn kính mắt phù hợp với từng gương mặt 

Đặc biệt là với những bạn có vấn đề về thị lực, việc lựa chọn một chiếc kính mắt phù hợp lại càng trở nên quan trọng hơn. Bởi chiếc kính mắt bây giờ không còn là phụ kiện thời trang nữa mà nó còn ảnh hưởng tới sức khỏe thị lực. Đeo một chiếc kính không phù hợp sẽ khiến thị lực giảm sút dễ gây nguy cơ mù lòa.

Tiêu chí để lựa chọn kính mắt phù hợp

Trên thực tế, để lựa chọn một chiếc kính mắt phù hợp với bản thân không hề khó. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây để lựa chọn được chiếc kính mắt thích hợp nhất với bản thân nhé: 

Lựa chọn kính mắt phù hợp theo gương mặt

Mỗi bạn sẽ có một kiểu dáng gương mặt riêng, vậy nên lựa chọn kính mắt thích hợp với gương mặt là rất quan trọng. 

Chọn kính mắt dành cho mặt tròn

Đặc trưng của những bạn có gương mặt tròn chính là khuôn mặt đầy đặn, các nét mặt mềm mại. Vậy nên một chiếc kính gọng vuông sẽ phù hợp hơn với những bạn có gương mặt tròn. Mẫu kính này sẽ giúp cân bằng lại các nét trên gương mặt một cách hài hòa và xinh xắn hơn rất nhiều.

Lựa chọn kính mắt cho team mặt tròn

Chọn kính mắt dành cho mặt vuông

Trái ngược với những bạn có gương mặt tròn, những bạn có gương mặt vuông lại mang đặc điểm góc cạnh, vầng trán rộng. Vậy nên một chiếc kính gọng tròn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có gương mặt vuông. 

Lựa chọn kính mắt cho team mặt vuông

Chọn mắt kính dành cho mặt trái xoan

So với những bạn có gương mặt tròn và vuông, những bạn có khuôn mặt trái xoan dường như đang được ưu ái hơn. Hầu hết các bạn có mặt trái xoan có thể phù hợp với nhiều loại kính khác nhau. Nếu bạn muốn trông thơ ngây, có thể lựa chọn kính mắt tròn, hoặc nếu muốn trông mình thật tinh nghịch thật có thể thử sức với kính mắt mèo. 

Lựa chọn kính mắt cho team trái xoan 

Lựa chọn kính mắt phù hợp với màu da

Màu da cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng để lựa chọn kính mắt này có phù hợp với bản thân mình hay không. Gợi ý tốt cho những bạn có tông da ấm nóng, các bạn có thể lựa chọn những mẫu kính kim loại đen hoặc vàng. Nếu làn da bạn thuộc tông lạnh, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn nhưng tốt nhất vẫn là các mẫu gọng màu bạc.

Bên cạnh gọng kính kim loại, các bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu kính gọng nhựa. Đối với những mẫu kính này, cách lựa chọn cũng không có gì quá khác biệt so với kính kim loại. 

Lựa chọn kính mắt phù hợp với phong cách

Tùy thuộc vào việc bạn muốn mình trông như thế nào mà có thể lựa chọn một chiếc kính mắt phù hợp để tôn lên phong cách cá nhân. Gợi ý của Wanna Hang dành cho những bạn đang muốn thể hiện mình chính là cách lựa chọn những mẫu kính độc đáo, mới lạ. Đảm bảo những mẫu kính này sẽ giúp bạn trông đặc biệt hơn trong mắt mọi người đấy. 

>>>>>> Xem thêm tại:

>>>>>>Phối đồ sang trọng và độc đáo với kính mắt Chrome Hearts

>>>>>>Gọng kính vuông có còn là là lựa chọn hoàn hảo cho team kính cận?

>>>>>>Năng động hay lịch lãm? Đâu mới là mẫu kính Chrome Heats đang được săn đón?

Trên đây là những gợi ý về bí quyết lựa chọn kính mắt phù hợp với bản thân nhất 2023. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho những ai quan tâm tới chủ đề này!


0 bình luận, đánh giá về Gợi ý những tiêu chí lựa chọn kính mắt dành riêng cho bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.02456 sec| 2145.984 kb