Năng động hay lịch lãm? Đâu mới là mẫu kính Chrome Heats đang được săn đón?

Năng động hay lịch lãm? Đâu mới là mẫu kính Chrome Heats đang được săn đón?

11/02/2023 - Tác giả: WannaHang
Kính mắt hiện đang được xem là một món phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ đam mê thời trang. Bên cạnh những bộ quần áo được mix match độc đáo, việc đeo thêm một chiếc kính mắt sẽ giúp bạn định hình phong cách cá nhân. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết loại kính mắt nào đang được săn đón nhiều nhất nhé!

Phong cách nào đang được ưa chuộng hiện nay?

Đứng trước sự bùng nổ của thời trang, đã xuất hiện nhiều phong cách độc đáo và mới lạ. Bên cạnh những phong cách mới được ra đời, những phong cách cổ điển từ các thập niên 90 cũng được phục sinh không ít. 

Kính mắt quốc dân Chrome Hearts

Các phong cách thời trang độc đáo không chỉ được thể hiện qua quần áo mà còn được thể hiện qua các mẫu phụ kiện đi kèm như trang sức, kính mắt,... Với một chiếc kính tròn, bạn sẽ trông thật trẻ trung và đáng yêu nhưng khi phối với một chiếc họa tiết đồi mồi sẽ giúp bạn trông thật hoài niệm. 

Mặc dù theo phong cách nào đi chăng nữa, các bạn trẻ hiện nay vẫn thường ưu tiên lựa chọn các mẫu kính mắt thời trang dễ phối. Những mẫu kính mắt như vậy có thể đảm bảo được sự đa dạng, đa năng và dễ kết hợp. Đó cũng chính là lý do đại đa số bạn trẻ lựa chọn kính mắt Chrome Hearts.

Phối đồ với kính mắt đa năng Chrome Hearts

Bạn đã sẵn sàng tinh thần để chuẩn bị cho các tips phối đồ dưới đây hay chưa? Hãy cùng tham khảo ngay nhé: 

Phối đồ lịch lãm với kính mắt Chrome Hearts

Nhắc đến phong cách lịch lãm có thể kể đến một số xu hướng thời trang như minimal, dark academia,... Những phong cách này mang hơi thở của sự cổ điển, vừa đơn giản vừa quý tộc với tông màu trầm chủ đạo. 

Phối kính Chrome Hearts với pong cách Drank Academia

Vốn dĩ những xu hướng thời trang này đã mang lại vẻ quý tộc, lịch lãm cho người mặc rất nhiều. Nhưng nếu như bạn kết hợp thêm với chiếc kính mắt Chrome Hearts mã CH63, sẽ tăng làm tăng thêm gấp bội tinh thần sự lịch thiệp và trưởng thành trong bạn rất nhiều đấy. 

Phối đồ năng động với kính mắt Chrome Hearts

Một số phong cách năng động và cá tính mà giới trẻ đang theo đuổi hiện nay phải kể đến các phong cách như soft girl, artsy aesthetic, … Những phong cách này hướng tới phá cách với điểm nhấn là những tông màu nổi thông qua những bộ outfit xuống phố.

 

Phối kính mắt Chrome Hearts với phong cách artsy aesthetic

Nếu bạn yêu thích phong cách độc đáo này, bạn có thể thử qua cùng với mã kính CH63 của nhà Chrome Hearts. Đây hứa hẹn sẽ là một mẫu kính đáp ứng được sự năng động của các anh chàng/ cô nàng muốn thể hiện bản thân mình. 

>>>>>>>> Xem thêm tại

>>>>>>>>Gọng kính vuông có còn là là lựa chọn hoàn hảo cho team kính cận?

>>>>>>>>Phối đồ sang trọng và độc đáo với kính mắt Chrome Hearts

>>>>>>>>Top những mẫu kính gọng vuông được yêu thích nhất 2023

Mua kính mắt Chrome Hearts ở đâu?

Hẳn bạn đã nghe chúng mình nhắc về kính mắt Chrome Hearts và khoe nhiều về độ đa năng của em nó rồi đúng không? Chắc các bạn sẽ rất tò mò không biết phải mua em nó ở đâu để mà thỏa sức mix match theo ý muốn của mình. Bạn đừng quá lo lắng, bí mật sẽ được bật mí ngay đây thôi.

Mua kính mắt Chrome Hearts rep 1:1 tại Wanna Hang 

Hiện tại, Wanna Hang tự hào là cửa hàng kính mắt phân phối kính mắt Chrome Hearts rep 1:1 uy tín trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đam mê kính mắt nhà Chrome Hearts nhưng lại không muốn bỏ ra số tiền quá lớn thì hoàn toàn có thể tham khảo qua các mẫu kính rep 1:1 nhà Wanna Hang. Đảm bảo chất lượng lên tới 98% so với kính mắt hàng auth

Bạn có thể liên hệ mua hàng tại: 

Mua hàng trực tuyến:

Shopee: https://shopee.vn/wannahang

Website: Wanna Hang

Facebook: Wanna Hang Glasses - Wanna Hang Gọng Kính Cận - Wanna Hang

 

Bài viết vừa rồi đã giới thiệu tới các bạn mẫu kính Chrome Hearts mã CH63 đa năng, dễ kết hợp được nhiều phong cách. Hy vọng bài viết vừa rồi sẽ giúp được cho những ai quan tâm tới chủ đề này.


0 bình luận, đánh giá về Năng động hay lịch lãm? Đâu mới là mẫu kính Chrome Heats đang được săn đón?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.02437 sec| 2143.156 kb