Top những mẫu kính gọng vuông được yêu thích nhất 2023

Top những mẫu kính gọng vuông được yêu thích nhất 2023

12/01/2023 - Tác giả: WannaHang
Trước sự bùng nổ của thời trang kính mắt, các mẫu kính gọng vuông ngày càng được biến tấu đa dạng phù hợp với phần đông sở thích của các bạn trẻ. Hãy cùng Wanna Hang điểm qua một số mẫu gọng vuông hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong 2023 nhé!

Kính gọng vuông Chrome Hearts CH8139

Chrome Hearts CH8139 có lẽ là cái tên đầu tiên các bạn nên thử nếu muốn trông mình thật bảnh bao và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Thiết kế gọng đơn giản, kiểm dáng vuông basic phù hợp với hầu hết các khuôn mặt. Nhất là với những bạn có khuôn mặt tròn hay hình trái xoan sẽ trở nên hài hòa và cân bằng hơn khi thử mẫu gọng này.

Điểm đặc biệt của mẫu gọng nằm ở phần đuôi lấy thiết kế hình thoi khắc biểu tượng của Chrome Hearts làm điểm nhấn. Phần bản kính cũng được mở rộng hơn so với những mẫu kính gọng vuông basic thông thường tạo cảm giác vừa thanh lịch, vừa nổi bật cho người sử dụng.

Kính gọng vuông Chrome Hearts CH8127

Tương tự như Chrome Hearts CH8139, mẫu gọng Chrome Heart 8127 có phần thiết kế dáng vuông tương tự. Thế nhưng điểm khác biệt của mẫu kính này là được kéo dài hơn ở đuôi mắt với điểm nhấn là hoa văn cách điệu của Chrome Hearts.

Bản kính của mẫu kính này vô cùng gọn gàng, giúp khuôn mặt của người đeo trở nên thanh tú hơn rất nhiều. Nếu bạn theo phong cách trưởng thành và thanh lịch, mẫu kính Chrome Hearts CH8127 là một sự lựa chọn vô vùng hợp lý.

Kính gọng vuông Chrome Hearts CH5270

Sản phẩm gọng kính vuông Chrome Hearts CH5270 có phần đặc biệt hơn so với hai mẫu kính Chrome Hearts vừa được giới thiệu ở trên. CH5270 vẫn là mẫu kính thiết kế kiểu dáng vuông vuông thông thường. Thế nhưng phần dưới của kính là gọng kính nửa tròng.

Phần đuôi của mẫu kính này không được khắc hoa văn của Chrome Hearts thay vào đó hoa văn sẽ là cầu nối giữa càng kính và kính. Thiết kế gọng kính nửa tròng độc đáo sẽ tạo nên cá tính thời trang mạnh mẽ, phù hợp với bạn nào dám phá cách và theo dõi lối thời trang khác lạ. 

>>>>>> Xem thêm tại:

>>>>>> Những gương mặt nào có thể đeo gọng kính Gentle Monster Kubo?

>>>>>> Học lỏm bí quyết phối đồ đa dạng với gọng kính Thom Browne 905

>>>>>> Cận cảnh gọng kính Chrome Hearts Bubba II rep 1:1 trông như thế nào?

Địa chỉ mua gọng kính Chrome Hearts rep 1:1 uy tín

Trước sự đổ bộ của Chrome Hearts nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng tìm mua các mẫu gọng rep 1:1 làm phong phú thêm bộ sưu tập kính mắt nhà mình. Hiểu được nhu cầu này của khách hàng, Wanna Hang đã liên tục cập nhật các mẫu kính thời trang rep 1:1 hot nhất nhà Chrome Hearts về để phục vụ quý khách hàng.

Quý khách hàng muốn mua gọng kính Chrome Hearts rep 1:1 với giá ưu đãi có thể liên hệ với shop tại: 

Mua hàng trực tuyến:

Shopee: https://shopee.vn/wannahang

Website: Wanna Hang

Facebook: Wanna Hang Glasses - Wanna Hang Gọng Kính Cận - Wanna Hang

Lời kết: 

Bài viết vừa rồi đã giới thiệu tới các bạn những mẫu kính gọng vuông hứa hẹn sẽ được ưa chuộng nhất vào năm 2023. Hy vọng bài viết vừa rồi sẽ giúp ích được cho những ai quan tâm tới chủ đề này!


0 bình luận, đánh giá về Top những mẫu kính gọng vuông được yêu thích nhất 2023

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.02355 sec| 2135.133 kb