Phân loại gọng kính? Gọng kính đang được yêu thích nhất hiện nay?

Phân loại gọng kính? Gọng kính đang được yêu thích nhất hiện nay?

01/03/2023 - Tác giả: WannaHang
Có phải bạn đang muốn thay đổi một chiếc gọng kính phù hợp hơn với mình nhưng lại có quá nhiều câu hỏi đặt ra như: Gọng kính nào tốt nhất? Gọng kính nào được xem là yêu thích nhất thời điểm hiện tại? Nên lựa chọn loại gọng kính nào? ... Vậy thì bài viết này là dành cho bạn, hãy cùng Wanna Hang tìm hiểu những mẫu kính đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Gọng kính kim loại thanh mảnh, siêu nhẹ

Gọng kính kim loại được xem là một phân loại gọng kính đang được yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, đây chỉ là tên gọi chung cho loại gọng này. Kính kim loại được phân thành một số loại gọng phổ biến như sau: 

Gọng kính kim loại thanh mảnh, siêu nhẹ

Gọng kính kim loại Beryllium: Đây là một loại gọng kính xám, với ưu điểm giá thành thấp, chống oxy hóa cao, nhiều loại màu đa dạng nên rất được ưa chuộng trong việc sản xuất kính. 

Gọng kính kim loại Stainless Steel: Loại kính này được kết thành từ thép không rỉ, hàm lượng độc tố thấp. Ngoài ra, khi sản xuất kính người ta thường pha chế chất liệu này với một số chất liệu khác phù hợp để tạo ra thành phẩm. 

Gọng kính kim loại Flexon: Đây là một loại hợp kim của titanium được ưa chuộng không kém trong việc lấy làm nguyên liệu tạo kính. Chất liệu không rỉ, không gây hại cộng thêm ưu điểm mềm dẻo khiến cho gọng kính này luôn được ưu tiên lựa chọn. 

Gọng kính nhựa bền bỉ, đa dạng

Song song với gọng kính kim loại, phân loại gọng kính làm từ chất liệu nhựa được đánh giá khá ưa chuộng hiện nay. Nếu như các loại kính kim loại có ưu điểm là mỏng, nhẹ thì các loại gọng nhựa lại được đánh giá là vô cùng chắc chắn và cắt được các độ cận cao. 

Gọng kính nhựa chắc chắn, siêu bền

Gọng nhựa YZL: Ưu điểm lớn nhất của phân loại gọng kính nhựa này chính là nhẹ và giá thành thấp. Bên cạnh đó, loại gọng này còn có khả năng tráng được nhiều màu sắc đa dạng nên rất được ưa chuộng hiện nay. 

Gọng nhựa Acetate cao cấp: Nếu bạn thường xuyên sử dụng các loại kính mát thời trang có thể sẽ thấy loại gọng này xuất hiện rất nhiều. Đây được cho là một mẫu gọng có khả năng đàn hồi tốt, bền đẹp, với ưu điểm có hoa văn nổi bật như đá cẩm thạch nên rất được ưa chuộng. 

Gọng kính nhựa chắc chắn, siêu bền

Gọng nhựa TR90: Ưu điểm của loại gọng kính này chính là đem lại sự thoải mái cho người sử dụng, gọng kính khá bền bỉ với thời gian, màu sắc đa dạng nên luôn được ưu tiên lựa chọn làm các loại gọng kính. 

Gọng kính với chất liệu vô cùng đặc biệt

Ngoài hai phân loại gọng kính vừa kể trên, còn có một số loại gọng kính khác được thiết kế bằng những chất liệu đặc biệt như gỗ, da cá sấu, vàng, bạc,... Tuy nhiên, những loại gọng này thường được thiết kế riêng với số lượng ít. 

Gọng kính vàng độc đáo, lạ mắt 

Để sở hữu những loại gọng đặc biệt này phải là một người khá có gu và chịu chi bởi lẽ chất liệu làm ra gọng kính không hề rẻ. Nhưng dù sao đi chăng nữa, các loại gọng bằng nhựa hay kim loại vẫn được xem là phân loại gọng kính được ưa chuộng nhất hiện nay rồi.

>>>>>>Xem thêm tại

>>>>>>Phối đồ đơn giản với kính râm sang xịn mịn nhất 2023

>>>>>>Gợi ý chọn kính mắt cho mặt vuông? Kính nào mặt vuông đeo đẹp?

>>>>>>Mặt tròn nên đeo kính gì? Lựa gọng xinh xắn cho team mặt tròn

Bài viết vừa rồi Wanna Hang đã vừa giới thiệu tới các bạn các phân loại gọng kính. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho những ai quan tâm tới chủ đề này! 


0 bình luận, đánh giá về Phân loại gọng kính? Gọng kính đang được yêu thích nhất hiện nay?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.19883 sec| 2110.219 kb