Mặt tròn nên đeo kính gì? Lựa gọng xinh xắn cho team mặt tròn

Mặt tròn nên đeo kính gì? Lựa gọng xinh xắn cho team mặt tròn

18/02/2023 - Tác giả: WannaHang
Lựa chọn kính mắt cho mặt tròn đã trở thành câu hỏi gây đau não nhất thời gian gần đây. Bởi có lẽ, không phải mẫu kính nào cũng có thể phù hợp được với kiểu khuôn mặt này. Theo dõi ngay bài viết để biết cách lựa chọn kính mắt phù hợp nhất cho team mặt tròn nhé!

Khuôn mặt tròn có khó lựa chọn kính mắt không?

 Những bạn sở hữu gương mặt tròn sẽ khuôn mặt đầy đặn, các đường nét khá mềm mại. Điểm đặc biệt của những ai sở hữu kiểu mặt này đó chính là hai má đầy đặn, vầng trán rộng. Bù lại, ưu điểm của gương mặt tròn sẽ khiến bạn trông xinh xắn và trẻ trung hơn so với các bạn đồng trang lứa.

Tuy nhiên, khi chọn kính mắt cho mặt tròn lại không phải một điều dễ dàng. Bởi không phải chiếc kính nào cũng có thể phù hợp với gương mặt này. Vậy nên, các bạn mặt tròn cần lựa chọn một chiếc kính phù hợp để tôn lên các đường nét gương mặt. 

Gợi ý chọn kính cho mặt tròn trở nên xinh xắn hơn

Các bạn mặt tròn giờ đây đã không phải băn khoăn về việc lựa chọn kính mắt phù hợp nữa. Có cái gì khó đã có Wanna Hang lo hết rồi, để Wanna Hang gợi ý bạn một số kiểu kính xinh phù hợp mặt tròn nhé.

Kính gọng vuông hài hòa cho mặt tròn

Những chiếc kính gọng vuông sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những gương mặt tròn. Nhờ đường nét góc cạnh của kính gọng vuông mà khuôn mặt tròn sẽ được cân bằng lại. Từ đó giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên của các bạn mặt tròn, vừa mềm mại, vừa sắc sảo hơn rất nhiều lần. 

Gọng kính vuông cho người mặt tròn

Kính gọng vuông nửa tròng cá tính cho mặt tròn

Thiết kế gọng vuông nửa tròng cũng là một gợi ý không tồi khi chọn kính cho mặt tròn. Khác với kính gọng vuông bo viền hoàn toàn, thiết kế độc đáo kính nửa tròng sẽ giúp bạn trông cá tính và sáng sủa hơn rất nhiều. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết lựa chọn loại kính nào, có thể tham khảo qua mẫu kính này nhé!

Gọng kính vuông nửa tròng cho người mặt tròn 

Kính đa giác độc đáo cho mặt tròn

Bên cạnh những mẫu kính gọng vuông, các mẫu kính đa giác được xem là lựa chọn thích hợp dành cho team mặt tròn. Theo đó, các đường nét trên gương mặt tròn của các cô nàng sẽ được khai thác tối đa và cân bằng lại giúp cho gương mặt trở nên hài hòa tôn lên vẻ đẹp vốn có. 

Gọng kính đa giác cho người mặt tròn 

Kính mắt mèo tinh nghịch cho mặt tròn

Các cô nàng mặt tròn cũng có thể lựa chọn những chiếc gọng kính mắt mèo đầy tinh nghịch vừa thể hiện bản thân, vừa giúp các đường nét khuôn mặt trông đỡ tròn trĩnh hơn. Đặc biệt với xu hướng thời trang đa dạng ngày nay, các mẫu kính mắt mèo hứa hẹn sẽ giúp bạn tạo nên những item độc đáo dẫn đầu xu hướng đấy. 

>>>>>> Xem thêm tại

>>>>>>Gợi ý những tiêu chí lựa chọn kính mắt dành riêng cho bạn

>>>>>>Năng động hay lịch lãm? Đâu mới là mẫu kính Chrome Heats đang được săn đón?

>>>>>>Gọng kính vuông có còn là là lựa chọn hoàn hảo cho team kính cận?

Địa chỉ chọn kính cho mặt tròn uy tín

Thật không quá khó để bạn tìm được một địa chỉ mua kính mắt thích hợp cho mặt tròn thế nhưng vừa uy tín, giá cả phải chăng mà chất lượng kính lại vô cùng xịn sò thì hãy đến ngay Wanna Hang. Tại đây, các bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một trước kính mắt ưng ý dưới sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chăm sóc. 

Bên cạnh đó, Wanna Hang còn đi kèm dịch vụ cắt kính cận nên nếu bạn nào bị cận mà vẫn muốn diện kính thời trang xinh xắn thì có thể bon chen tới đây. Wanna Hang có chế độ bảo hành và trả hàng nếu sản phẩm gặp phải các lỗi do nhà sản xuất.

Bạn có thể liên hệ mua hàng tại: 

Mua hàng trực tuyến:

Shopee: https://shopee.vn/wannahang

Website: Wanna Hang

Facebook: Wanna Hang Glasses - Wanna Hang Gọng Kính Cận - Wanna Hang

Địa chỉ: Văn phòng: Số 16B ngõ 42 Triều Khúc, Thanh Xuân, HN

 

Bài viết vừa rồi đã gợi ý cách chọn kính cho mặt tròn, hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho những ai quan tâm tới chủ đề này. 


0 bình luận, đánh giá về Mặt tròn nên đeo kính gì? Lựa gọng xinh xắn cho team mặt tròn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.02806 sec| 2146.516 kb