Gọng kính vuông có còn là là lựa chọn hoàn hảo cho team kính cận?

Gọng kính vuông có còn là là lựa chọn hoàn hảo cho team kính cận?

09/02/2023 - Tác giả: WannaHang
Kính gọng vuông đã từng trở thành một mẫu kính quốc dân mà bất kỳ những ai bị cận đều sẽ sử dụng qua sản phẩm này. Thế nhưng trước sự phát triển nhanh của các loại mắt kính thời trang, liệu sản phẩm này có còn được ưa chuộng nữa hay không? Liệu kính cận gọng vuông có bị cho là lỗi mốt so với thời điểm hiện tại?

Tại sao kính gọng vuông lại được yêu thích đến vậy?

Mặc dù các sản phẩm gọng kính thời trang ngày càng được sử dụng phổ biến với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Thế nhưng, các loại kính có kiểu dáng vuông chưa bao giờ trở nên lỗi mốt hay suy giảm số lượng người sử dụng.

Kính gọng vuông của thương hiệu Chrome Hearts

Gọng kính dáng vuông được xem là một mẫu kính có kiểu dáng đi dài với năm tháng. Đây là một gọng kính có kiểu dáng truyền thống và không kén gương mặt người. Bởi vì vậy, mẫu gọng kính này được đông đảo giới trẻ yêu thích và sử dụng.

Điểm danh một số mẫu kính gọng vuông được yêu thích hiện nay

Dưới đây là một số mẫu kính gọng vuông đang được yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng xem qua để tìm ra mẫu kính phù hợp nhất với bạn nhé

Mẫu kính gọng vuông Chrome Hearts SMTTHE - F

Nhắc đến các mẫu kính kiểu dáng vuông, không thể nào bỏ qua SMTTHE - F,  đây là một mẫu kính vô cùng được giới trẻ yêu thích và săn đón. Chiếc kính không thuần kiểu dán vuông vức như kính truyền thống mà được bo góc mềm mại ở phần dưới của gọng kính. 

Liệu gọng kính vuông có còn được yêu thích nữa không?

Nhờ đó, khuôn mặt của người đeo sẽ trông hài hòa hơn rất nhiều. Bên cạnh kiểu dáng, mẫu kính còn đặc biệt khắc logo của Chrome Hearts khiến cho chiếc kính trông sang trọng hơn rất nhiều lần. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu kính gọng vuông, có thể tham khảo qua sản phẩm này. 

Mẫu kính gọng vuông Chrome Hearts SLHOREGAMS

Điểm đặc biệt của chiếc kính Chrome Hearts này có lẽ nằm ở phần càng kính với thiết kế không thể nào độc đáo hơn. Khi cầm chiếc kính này trên tay, bạn sẽ có cảm giác phần càng kính giống như những đốt tre, mỗi đốt tre lại được khắc logo thương hiệu của Chrome Hearts một cách tỉ mỉ. 

Liệu gọng kính vuông có còn được yêu thích nữa không?

Bên cạnh đó, kiểu dáng vuông cũng được bo viền bằng những đường cong giúp cho người mặt người đeo trông mềm mại hơn rất nhiều. Một mẫu kính vừa độc đáo, vừa sang trọng tới như vậy, bạn chần chừ gì mà chưa thử?

Mẫu kính gọng vuông Chrome Hearts Call Melice

Bạn đã từng nghĩ tới chuyện đeo thử một chiếc kính gọng vuông bản to chưa? Nếu chưa thì mẫu kính này có thể khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ đấy. Vẫn là một thiết kế đến từ nhà Chrome Hearts nhưng bản thiết kế này có phần lạ mắt hơn so với các mẫu kính thông thường.

Liệu gọng kính vuông có còn được yêu thích nữa không?

Phần bản kính được phóng to lớn, giúp cho gương mặt của bạn trở nên nổi bật nhưng vẫn giữ được đổ hài hòa nhờ phần gọng kính được thiết kế tinh xảo với những đường nối chi tiết không quá lớn. Nhìn chung, đây được đánh giá là một mẫu kính quốc dân, rất dễ đeo mà bạn không nên bỏ qua. 

>>>>>>>> Xem thêm tại

>>>>>>>>Phối đồ sang trọng và độc đáo với kính mắt Chrome Hearts

>>>>>>>>Top những mẫu kính gọng vuông được yêu thích nhất 2023

>>>>>>>>Những gương mặt nào có thể đeo gọng kính Gentle Monster Kubo?

Mua kính Chrome Hearts rep 1:1 ở đâu?

Đứng trước sự đổ bộ của kính mắt thời trang, các thiết kế của thương hiệu Chrome Hearts liên tục trở nên cháy hàng. Có lẽ cũng vì thế mà có rất nhiều bạn trẻ quay xe lựa chọn các mẫu kính mắt Chrome Hearts rep 1:1. Gía thành của kính mắt Chrome Hearts rep 1:1 không quá cao nhưng chất lượng lại đạt tới độ hoàn thiện 98% so với dòng kính auth.

Để đáp ứng nhu cầu ngon, bổ, rẻ của đông đảo giới trẻ yêu thích kính mắt hiện nay. Wanna Hang đã cho nhập về số lượng lớn các mẫu kính mắt rep 1:1 và cam đoan hoàn toàn về chất lượng cũng như các sản phẩm đi kèm.

Bạn có thể liên hệ mua hàng tại: 

Mua hàng trực tuyến:

Shopee: https://shopee.vn/wannahang

Website: Wanna Hang

Facebook: Wanna Hang Glasses - Wanna Hang Gọng Kính Cận - Wanna Hang

Lời kết:

Bài viết vừa rồi đã giới thiệu tới các bạn những mẫu kính gọng vuông Chrome Hearts đang được yêu thích hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho những ai quan tâm tới chủ đề này


0 bình luận, đánh giá về Gọng kính vuông có còn là là lựa chọn hoàn hảo cho team kính cận?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.02414 sec| 2147.117 kb