Những gương mặt nào có thể đeo gọng kính Gentle Monster Kubo?

Những gương mặt nào có thể đeo gọng kính Gentle Monster Kubo?

05/01/2023 - Tác giả: WannaHang
Là một cái tên quá quen thuộc trong làng thời trang kính mắt, các mẫu kính Gentle Monster luôn luôn là lựa chọn ưu tiên của đại đa số các bạn trẻ. Trong số đó, Gentle Monster Kubo cũng không nằm ngoại lệ. Hãy cùng nhau tìm hiểu xem mẫu kính này phù hợp với những gương mặt nào nhé?

Vài nét về Gentle Monster Kubo?

Dòng kính mắt GM Kubo là một trong những sản phẩm vô cùng được ưa chuộng đến từ nhà Gentle Monster. Đây là một thương hiệu kính mắt Hàn Quốc đình đám được đông đảo giới trẻ săn đón.

Với thiết kế kiểu dáng vuông, gọng kính được kéo dài phần đuôi kính, mẫu gọng đem đến cảm giác vừa gần gũi vừa độc đáo. Cũng nhờ điểm nhấn đặc biệt này đã khiến gọng kính Kubo của nhà Gentle Monster đặc biệt hơn so với những mẫu gọng kính khác trên thị trường.

Thông số mẫu kính Gentle Monster Kubo rep 1:1?

Ngay khi vừa ra mắt, GM Kubo đã nhận được lượng săn đón đông đảo khiến cho sản phẩm này luôn trong trạng thái cháy hàng. Cũng bởi vậy mà nhiều bạn trẻ đã quay xe lựa chọn gọng Gentle Monster Kubo rep 1:1.

Hãy cùng điểm qua các thông số chi tiết của GM Kubo rep 1:1 xem có điểm gì khác biệt so với bản auth không nhé!

Kiểu dáng: Vuông

Chất liệu gọng: Nhựa acetate có thép lõi bên trong. Bản lề kính làm bằng thép không gỉ.

Chất liệu tròng: High Index Plastic 0 độ.

Kích thước: Mặt trước khung 147.8 mm, Cạnh khung 150mm, Chiều rộng mắt kính 52mm, Chiều cao mắt kính 43.6 mm.

Mặc dù không thể so sánh với hàng auth nhưng các sản phẩm Kubo dòng rep 1:1 hoàn toàn là phương án lựa chọn đúng đắn cho những ai yêu thích mẫu gọng này nhưng lại không săn được hàng auth hoặc kinh tế có phần hơi eo hẹp.

>>>>>>> Xem thêm tại:

>>>>>>>>>Học lỏm bí quyết phối đồ đa dạng với gọng kính Thom Browne 905

>>>>>>>>>Cận cảnh gọng kính Chrome Hearts Bubba II rep 1:1 trông như thế nào?

>>>>>>>>>Lý do giúp Chrome Hearts Giss rep 1:1 được yêu thích nhất hiện nay?

Gentle Monster Kubo sẽ hợp với khuôn mặt nào?

Sản phẩm Kubo của thương hiệu Gentle Monster phù hợp với đại đa số gương mặt của mọi người. Đặc biệt là những gương mặt có hình trái xoan và tròn.

Gương mặt hình trái xoan

Những người có gương mặt hình trái xoan không còn gì để bàn cãi khi nói rằng rất hợp với mẫu gọng GM Kubo. Gương mặt trái xoan dễ dàng kết hợp với nhiều dạng kính mắt không chỉ riêng sản phẩm Kubo này của nhà Gentle Monster. Chính vì vậy, khi những ai có kiểu dáng khuôn mặt này khi kết hợp cùng với kính mắt của nhà Gentle Monster sẽ đem đến một vẻ đẹp khí chất khiến người đối diện không ngừng tán thưởng.

Gương mặt hình tròn

Những người có kiểu dáng mặt tròn thường gắn liền với vẻ đáng yêu. Thế nhưng thiết kế lần này của GM Kubo lại mang nhiều phần cá tính. Cũng bởi vì vậy, mẫu kính rất phù hợp cho những ai đang muốn thay đổi phong cách chuyển sang năng động hơn. Đặc biệt, thiết kế gọng vuông của kính Kubo sẽ giúp các bạn có khuôn mặt tròn trở nên cân bằng và hài hòa hơn rất nhiều.

Lời kết:

Bài viết vừa rồi đã chia sẻ tới các bạn những gương mặt phù hợp với gọng kính Gentle Monster Kubo. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho những ai quan tâm tới mẫu gọng này!

 


0 bình luận, đánh giá về Những gương mặt nào có thể đeo gọng kính Gentle Monster Kubo?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.02469 sec| 2133.742 kb