Cận cảnh gọng kính Chrome Hearts Bubba II rep 1:1 trông như thế nào?

Cận cảnh gọng kính Chrome Hearts Bubba II rep 1:1 trông như thế nào?

09/12/2022 - Tác giả: WannaHang
Với làn sóng đổ bộ của thương hiệu Chrome Hearts, dân tình không thể ngừng sốt sình sịch mỗi khi sản phẩm của thương hiệu này ra mắt. Chrome Hearts Bubba II là một trong số những cơn sốt đó. Theo dõi bài viết để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về mẫu gọng ngay nhé!

Tại sao nên lựa chọn Chrome Hearts Bubba II rep 1:1?

Chrome Hearts hẳn đã là một cái tên quá quen thuộc với giới trẻ. Thương hiệu này đến từ Mỹ, nổi tiếng với các thiết kế kính mắt, quần áo, da,... mang phong cách hoang dã, đậm chất Rock.

Nhờ những điểm đặc biệt trong thiết kế mà hầu hết các sản phẩm của Chrome Hearts khi vừa ra mắt đều được đón nhận nồng nhiệt. Cái tên CH Bubba II chính là một sản phẩm điển hình như thế. 

Cũng bởi vì thế các sản phẩm của Chrome Hearts rất nhanh chóng hết hàng. Đó cũng là lúc giới trẻ tìm đến các sản phẩm Bubba II rep 1:1 với giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng không kém cạnh gì hàng auth.

Nếu túi tiền của bạn có phần eo hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu mẫu gọng Bubba II này của nhà Chrome Hearts. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo qua các bản rep 1:1 của sản phẩm. 

Thông số của Chrome Hearts Bubba II rep 1:1

Kiểu dáng kính: Tròn, phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt đặc biệt là khuôn mặt tròn, vuông và trái xoan.

Chất liệu gọng kính: Làm từ nhựa acetate nguyên chất, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Phần Charm trên kính được làm từ titan không gỉ, bền bỉ với thời gian.

Chất liệu tròng kính: Làm từ nhựa High Index Plastic đạt chuẩn chất lượng, chống tia UV, chống bức xạ và các tác nhân bên ngoài gây hại cho mắt.

Kích thước kính: 

  • Chiều dài:  53mm

  • Cầu nối: 20mm

  • Càng kính: 138mm

Ngoài ra, quý khách hàng khi mua tại CH Giss rep 1:1 tại Wanna Hang sẽ được tặng kèm fullbox bao gồm: hộp Cartoon, khăn lau, hộp da chống va đập, thẻ.

>>>>>> Xem thêm tại

>>>>>>Lý do giúp Chrome Hearts Giss rep 1:1 được yêu thích nhất hiện nay?

>>>>>>Địa chỉ mua Chrome Hearts Call Melice rep 1:1 uy tín

Mua kính Chrome Hearts Bubba II ở đâu uy tín?

Đứng trước thị trường kính mắt rep 1:1 nổi lên ngày một nhiều, Wanna Hang tự hào là một trong những cửa hàng tiên phong về chất lượng, giá cả và uy tín đối với từng sản phẩm bán ra. Chính vì vậy, khách hàng mua hàng tại Wanna Hang hoàn toàn có thể yên tâm.

Với những chính sách: Bảo trong 6 tháng, sản phẩm lỗi đổi mới trong vòng 7 ngày, Wanna Hang luôn cam kết đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người mua hàng. Đeo kính thời trang - Nhớ Wanna Hang.

Bạn có thể mua kính qua các phương thức sau:

Mua hàng trực tuyến:

Shopee: https://shopee.vn/wannahang

Website: Wanna Hang

Facebook: Wanna Hang Glasses - Wanna Hang Gọng Kính Cận - Wanna Hang

Lời kết: 

Bài viết vừa rồi đã giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm Chrome Hearts Bubba II. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho những ai quan tâm tới sản phẩm này!


0 bình luận, đánh giá về Cận cảnh gọng kính Chrome Hearts Bubba II rep 1:1 trông như thế nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.02363 sec| 2139.297 kb