Học lỏm bí quyết phối đồ đa dạng với gọng kính Thom Browne 905

Học lỏm bí quyết phối đồ đa dạng với gọng kính Thom Browne 905

27/12/2022 - Tác giả: WannaHang
Kính mắt đang dần trở thành một món phụ kiện thời trang không thể thiếu của đại đa số giới trẻ hiện nay. Với khả năng sáng tạo linh hoạt, con mắt thẩm mỹ đa dạng đã có rất nhiều ý tưởng phối đồ với kính mắt được đề ra với các mẫu gọng, đặc biệt là Thom Browne 905. Hãy xem bài viết dưới đây để cùng học lỏm một số bí quyết hay ho ngay nhé !

Gọng kính Thom Browne 905 có gì đặc biệt? 

Thom Browne là một hãng thời trang của Mỹ ra mắt vào năm 2003.Ngay khi vừa ra mắt, thương hiệu được ví như một cuộc cách mạng thổi vào trong làn thời trang hơi thở của không khí đương đại.

Các sản phẩm của thương hiệu mang thiết kế mới mẻ, độc đáo xen lẫn sự cổ điển tạo nên một cá tính riêng mà không động hàng với bất kỳ nhãn hàng nào. Điển hình cho các sản phẩm được ưa chuộng của nhãn hàng phải kể đến các dòng sản phẩm kính mắt. Đặc biệt là kính mắt Thom Browne 905.

TB 905 mang đậm chất thời thượng với thiết kế gọng kính dáng vuông thanh mảnh, dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt, nhiều phong cách đa dạng. Cũng nhờ đó, sản phẩm được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

Phối đồ với gọng kính Thom Browne 905

Nhắc đến cái tên Thom Browne mã 905, người ta vẫn thường liên tưởng tới các quý ông lịch lãm. Thế nhưng, sản phẩm này có thể kết hợp đa dạng với nhiều kiểu phong cách. Cùng điểm qua những bí quyết phối đồ đa dạng với sản phẩm ngay dưới đây!

Phối gọng kính Thom Browne 905 với sơ mi lịch lãm

Sơ mi không phải là một món đồ quá xa lạ trong tủ đồ của các chàng trai. Các mẫu áo này mang đến cảm giác lịch lãm, giúp chàng trông chững chạc hơn. Thế nhưng, nếu các chàng biết cách nhấn nhá set đồ của mình bằng một chiếc kính TB mã 905 sẽ khiến các chàng trông thu hút hơn rất nhiều.

Phối gọng kính Thom Browne 905 với áo phông basic

Áo phông basic được xem là món đồ khá dễ kết hợp với nhiều phong cách. Nếu bạn muốn trông mình thật độc đáo và phá cách, bạn hoàn toàn có thể kết hợp thêm cùng chiếc kính TB mã 905 và đội thêm chiếc mũ len trên đầu. Sự kết hợp độc đáo này khiến bạn trông thật cá tính.

Phối gọng kính kính Thom Browne 905 với suit thời thượng

Những bộ suit đem đến cảm giác tỉ mỉ và đứng đắn cho người mặc, kết hợp chung với Thom Browne mã 905 bạn sẽ có một item vừa hiện đại, vừa sang trọng. Nếu bạn muốn trông mình thật thời thượng, có thể thử kết hợp phong cách này.

->>>>> Xem thêm tại

->>>>>Cận cảnh gọng kính Chrome Hearts Bubba II rep 1:1 trông như thế nào?

->>>>>Lý do giúp Chrome Hearts Giss rep 1:1 được yêu thích nhất hiện nay?

Mua gọng kính Thom Browne 905 rep 1:1 ở đâu?

Sản phẩm Thom Browne mã 905 ngay khi ra mắt đã nhận được sự chú ý đông đảo của giới thời trang. Cũng vì lý do này mà sản phẩm nhanh chóng rơi vào tình trạng cháy hàng. Nhiều bạn trẻ đã quay xe chuyển hướng sang sử dụng sản phẩm Thom Browne dòng 905 rep 1:1.

So với bản gốc, bản rep 1:1 của sản phẩm này giống tới 98% nhưng lại có giá chỉ bằng 1/10. Có vẻ như sản phẩm quá ưu đãi lại vô cùng chất lượng nên đã nhận được đông đảo sự ủng hộ của giới trẻ.

Liên hệ mua Thom Browne  mã 905 rep 1:1 tại: https://wannahang.vn/

Lời kết:

 Bài viết vừa rồi đã gợi ý đến các bạn những bí quyết phối đồ đa dạng với gọng kính Thom Browne 905. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho những ai quan tâm đến chủ đề này!

 


0 bình luận, đánh giá về Học lỏm bí quyết phối đồ đa dạng với gọng kính Thom Browne 905

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.02460 sec| 2139.469 kb