Kính mắt Gentle Monster Bandoneon thời trang cao cấp Hàn Quốc

Kính mắt Gentle Monster Bandoneon thời trang cao cấp Hàn Quốc

18/03/2023 - Tác giả: WannaHang
Nằm trong bộ sưu tập kết hợp giữa Maison Margiela x Gentle Monster, kính mắt Gentle Monster Bandoneon nhanh chóng được đông đảo giới trẻ săn đón. Hãy cùng Wanna Hang tìm hiểu chi tiết về mẫu kính này xem có gì đặc biệt không nhé!

Màn kết hợp độc đáo giữa Maison Margiela x Gentle Monster 2023?

Sự kết hợp lần này giữa hai thương hiệu đình đám Maison Margiela x Gentle Monster 2023 được xem là một trong những màn kết hợp đáng mong chờ nhất 2023 giữa “Chiến mã” và “Quái vật”. Với tổng cộng 11 mẫu thiết kế bao gồm cả kính râm lẫn kính có thể lắp tròng như kính cận/ viễn/ loạn, cuộc hợp tác giữa hai thương hiệu lớn đã tạo nên sự bùng nổ trong làng thời trang. 

Khám phá sự kết hợp giữa Maison Margiela x Gentle Monster 

Với những thiết kế kính mắt phi giới tính, bộ sưu tập kết hợp lần này của hai thương hiệu lớn nhằm tái hiện lại các yếu tố của Maison Margiela như mặt nạ đen, đường chỉ chưa hoàn thiện, bề mặt vải,.. thông qua kính mắt của Gentle Monster. Rất nhanh chóng, hiệu quả của sự kết hợp này đã giúp cho Maison Margiela x Gentle Monster cháy hàng ngay khi vừa công bố bày bán bộ sưu tập.

Kính mắt Gentle Monster Bandoneon có gì đặc biệt?

Nằm trong bộ sưu tập kết hợp đặc biệt lần này giữa Maison Margiela x Gentle Monster, kính mắt Gentle Monster Bandoneon có gì mà lại khiến dân tình sốt rình đến thế? Câu trả lời nằm ngay dưới đây.

Kính mắt Gentle Monster Bandoneon màu tím

Mẫu kính lần này đã tôn lên tinh thần thể hiện bản thân không khoan nhượng mà hãng muốn truyền tải. Bản phối màu kính mắt truyền thống, đen trắng, xám,... dễ kết hợp nhưng lại không hề đơn điệu nhờ các đường nét chạm khắc tinh tế nhưng không quá phô trương của phần gọng kính. 

Kính mắt Gentle Monster Bandoneon màu trắng

Độ uốn lượn trong tư duy của Maison Margiela khiến người ta liên tưởng chiếc kính hệt như chiếc nơ cài tóc quấn quanh đầu, được thu nhỏ và vừa mặt trên khuôn mặt người đeo. Với những sáng tạo độc đáo và đầy suýt xoa lần này, Gentle Monster Bandoneon khiến giới mộ điệu kính mắt không thể kiềm lòng mua sắm lại được. 

Ảnh gái xinh đeo kính Gentle Monster Bandoneon

Xem thêm tại:

>>>>>>> Gọng kính hot trend Kuboraum Maske P2 có đáng mua không?

>>>>>>>Kính thời trang Kuboraum Maske K5 cực chất nhất 2023

>>>>>>>Mẫu kính thời trang cao cấp Kuboraum Maske K31 có đáng mua?

Địa chỉ mua Gentle Monster Bandoneon ở đâu?

Có thể bạn vẫn đang thắc mắc với lượng bán ra liên tục cháy hàng của Gentle Monster Bandoneon như vậy thì có thể mua hàng ở đâu? Câu trả lời dành cho các bạn chính là tại Wanna Hang - một trong những cửa hàng kính mắt rep 1:1 uy tín nhất trên thị trường hiện nay. 

Địa chỉ mua kính mắt Gentle Monster Bandoneon rep 1:1 uy tín

Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để mua kính mắt auth, các bạn kinh tế eo hẹp hơn có thể lựa chọn Gentle Monster Bandoneon rep 1:1 với giá thành chỉ bằng 1/10. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm đạt đến độ hoàn thiện như hàng auth tới 98%. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Wanna Hang bạn còn có cơ hội được nhận ưu đãi khủng từ cửa hàng, bảo hành 6 tháng 1 đổi 1 nếu sản phẩm gặp lỗi đến từ nhà sản xuất. 

Liên hệ mua hàng tại:

Mua Gentle Monster Bandoneon tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 16B ngõ 42 Triều Khúc, Thanh Xuân, HN

Mua Gentle Monster Bandoneon tại Hồ Chí Minh:

Shopee: https://shopee.vn/wannahang

Website: Wanna Hang

Facebook: Wanna Hang Glasses - Wanna Hang Gọng Kính Cận - Wanna Hang

 

Bài viết vừa rồi đã review kính mắt Gentle Monster Bandoneon. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho những ai quan tâm tới chủ đề này!

 


0 bình luận, đánh giá về Kính mắt Gentle Monster Bandoneon thời trang cao cấp Hàn Quốc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.02197 sec| 2117.914 kb