Kính mắt GENTLE MONSTER JENNIE LESYEUXDENINI - Ý tưởng thời trang độc đáo

Kính mắt GENTLE MONSTER JENNIE LESYEUXDENINI - Ý tưởng thời trang độc đáo

17/11/2022 - Tác giả: Hải Linh
Gentle Monster Jennie Lesyeuxdenini là cái tên đình đám xuất hiện trên thị trường kính mắt dạo gần đây. Nếu bạn là một người đam mê thời trang, đặc biệt là các dòng kính mắt độc, lạ chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này. Theo dõi bài viết để tìm hiểu kỹ hơn về mẫu kính này nhé!

Giới thiệu kính mắt Gentle Monster Jennie Lesyeuxdenini

Thương hiệu Gentle Monster có lẽ đã không còn quá xa lạ với giới thời trang hay những ai đam mê kính mắt. Nhờ những thiết kế nổi bật, thương hiệu liên tục cho ra mắt các sản phẩm đình đám làm mưa làm gió trên thị trường.

Đặc biệt, tên tuổi của Gentle Monster lại ngày càng được nổi tiếng hơn khi liên tục được các ngôi sao hạng A tại Hàn Quốc lăng-xê. Kể từ khi ra mắt cho đến bây giờ, fan kính mắt chưa bao giờ hết sốt rình rịch vì những cơn đổ bộ của nhãn hàng.

Một trong những thiết kế điển hình của GM, đáng phải kể đến đó chính là Gentle Monster Jennie dòng Lesyeuxdenini. Ngay khi vừa được GM tung ra thị trường, Jenni Lesyeuxdenini đã nhanh chóng phủ sóng khắp nơi, chiếm được cảm tình của hàng triệu fan mắt kính. 

Ngoài ra, sự thành công vượt qua mong đợi của sản phẩm còn nhờ có sự góp mặt của Jennie Blackpink. Nữ ngôi sao nổi tiếng này đã liên tục trưng diện mẫu kính mắt độc đáo này của nhà GM, khiến cho fan hâm mộ không ngừng điên đảo trước sự xinh đẹp của cô nàng.

Đặc điểm nổi bật của Gentle Monster Jennie Lesyeuxdenini

Có phải bạn vẫn đang thắc mắc liệu mẫu thiết kế của GM Jennie Lesyeuxdenini có gì đặc biệt mà lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Câu trả lời nằm ngay dưới đây:

Kiểu dáng kính mắt Gentle Monster Jennie Lesyeuxdenini

Kiểu dáng của Lesxyeudenini được thiết kế khác biệt so với những mẫu kính thông thường. Khung kính hình bầu dục, tạo nên sự cá tính và không kém phần độc đáo cho mẫu kính này.

Viền kính được đính đá pha lê, tạo hiệu ứng lấp lánh nhưng không quá chói lóa. Bù lại, sản phẩm đem đến một nét kiêu kỳ đầy thời thượng cho những chủ sân sở hữu nó.

Chất liệu của kính mắt Gentle Monster Jennie Lesyeuxdenini

Đi đôi với thiết kế độc lạ, chất liệu của các dòng kính nhà GM luôn là một điểm cộng lớn trong lòng giới mộ điệu thời trang và những người đam mê sưu tầm kính mắt. 

Sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, bên ngoài viền kính thiết kế đính đá pha lê lấp lánh. Sự chỉn chu từ chất cho tới kiểu dáng của GM Lesyeuxdenini đã khiến fan hâm mộ không thể nào hài lòng hơn được nữa.

Giá thành của Gentle Monster Jennie Lesyeuxdenini

Lesyeuxdenini đến từ một thương hiệu kính mắt khung như Gentle Monster nên chắc chắc giá thành sẽ không hề rẻ. Để có thể sở hữu một chiếc kính GM Jennie Lesyeuxdenini trên tay, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền 480$ tương đương gần 12 triệu đồng. 

Nhưng nếu túi tiền của bạn có phần hơi eo hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình một chiếc kính GM thật xịn sò. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo qua kính mắt GM Lesyeuxdenini rep 1:1 tại Wanna Hang. 

Giá thành để bạn có thể sở hữu một chiếc Lesyeuxdenini thương hiệu GM rep 1:1 chỉ bằng 1/10 giá sản phẩm chính hãng.

>>>>> Gentle Monster Kings và Flackbee - Đâu Mới Là Mẫu Kính Râm Quốc Dân

>>>>>Gentle Monster South Side N và South Side - Đâu mới là chiếc kính phù hợp với bạn

>>>>>Gentle Monster Momati - Đơn giản nhưng không tâm thường

Mua kính Gentle Monster Rep 1:1 ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kính mắt và Wanna Hang tự hào là nhà cung cấp kính Gentle Monster Rep 1:1 uy tín hàng đầu Việt Nam. Wanna Hang sẽ cung cấp đầy đủ phụ kiện sản phẩm Fullbox gồm: hộp Cartoon, khăn lau, hộp da chống va đập, sách hướng dẫn, thẻ, túi xách của hãng.

Với những chính sách: Bảo trong 6 tháng, sản phẩm lỗi đổi mới trong vòng 7 ngày, Wanna Hang luôn cam kết đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người mua hàng. Đeo kính thời trang - Nhớ Wanna Hang.

Bạn có thể mua kính qua các phương thức sau:

Mua hàng trực tuyến:

Shopee: https://shopee.vn/wannahang

Website: Wanna Hang

Facebook: Wanna Hang Glasses - Wanna Hang Gọng Kính Cận - Wanna Hang

Lời kết:

Bài viết vừa rồi đã giới thiệu tớ các bạn sản phẩm Gentle Monster Jennie Lesyeuxdenini. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho những ai quan tâm tới chủ đề này. Chúc các bạn có một ngày làm việc và học tập vui vẻ!


0 bình luận, đánh giá về Kính mắt GENTLE MONSTER JENNIE LESYEUXDENINI - Ý tưởng thời trang độc đáo

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.02317 sec| 2147.008 kb