Gentle Monster South Side N và South Side - Đâu mới là chiếc kính phù hợp với bạn

Gentle Monster South Side N và South Side - Đâu mới là chiếc kính phù hợp với bạn

15/07/2022 - Tác giả: Muối
Chính vì độ phổ biến của nó mà đến năm 2021, nhà Gentle Monster đã cho ra mắt 1 phiên bản nâng cấp hơn đó chính là Gentle Monster South Side N. Vậy giữa 2 mẫu kính này đâu mới là chiếc kính phù hợp với bạn? Hãy cùng Wanna Hang tìm hiểu trong bài viết này nhé !

"Kính chữ V", "Gọng kính chữ V" chắc hẳn là cụm từ cực kì quen thuộc với những ai quan tâm đến kính mắt, bởi đây là chiếc gọng cực kì phổ biến và đã làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua trên thị trường kính mắt tại Việt Nam và cả nước ngoài. 

Có thể bạn chưa biết, tên "khai sinh" của em kính này là South Side, được sản xuất bởi hãng Gentle Monster tại Hàn Quốc. Chính vì độ phổ biến của nó mà đến năm 2021, nhà Gentle Monster đã cho ra mắt 1 phiên bản nâng cấp hơn đó chính là Gentle Monster South Side N. Vậy giữa 2 mẫu kính này đâu mới là chiếc kính phù hợp với bạn? Hãy cùng Wanna Hang tìm hiểu trong bài viết này nhé !

1. Ưu và Nhược điểm của Gentle Monster South SideSouth Side N

Các mẫu kính của Gentle Monster đã cực kì phổ biến trên thị trường và vì độ phủ sóng rộng rãi này mà có rất nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên nếu muốn có một chiếc kính tốt, bền và giá thành hợp lí thì Wanna Hang chính là lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Các sản phẩm Gentle Monster Rep 11 Wanna Hang đang có đều có độ hoàn thiện lên đến 98%, cam kết giống ảnh mẫu và bảo hành sản phẩm đầy đủ cho khách hàng.

1.1. Ưu điểm

Thiết kế gọng bản to, dày dặn khi đeo lên sẽ cực kì cá tính và nổi bật, đặc biệt với những ai có mắt híp, mắt một mí thì chiếc kính này sẽ rất phù hợp với gương mặt bạn. Gong kính lõi kim loại bọc nhựa acetate nên em nó rất chắc chắn và đầm tay, bạn có thể nắn chính tùy thích theo form mặt mà không lo gãy kính.

Các thông số kính:

  • Chất liệu gọng kính: Nhựa acetate nguyên chất chịu nhiệt, chịu lực, lõi được làm từ hợp kim không gỉ, được mạ sơn tĩnh điện không bay màu bong tróc.
  • Chất liệu tròng kính: Mắt kính UV 400 bảo vệ mặt chống lại bức xạ cực tím, ngăn chặn 99-100% sóng tử ngoại UVA và UVB.
  • Size: Mặt trước khung 146mm, Cạnh khung 152mm, Chiều rộng mắt kính 48mm, Chiều cao mắt kính 41mm

Đối với kính Gentle Monster South Side N Rep có thiết kế phần càng mỏng và nhỏ hơn, tuy nhiên phần khung lại to hơn so với bản cũ. Ở phiên bản này nhà Gentle Monster vẫn giữ nguyên thiết kế dáng gọng vuông và họa tiết đinh tán ở mặt trước của kính, khi đeo lên sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên mềm mại hơn, che được kha kha các khuyết điểm trên mặt. So với South Side thì South Side N sẽ dễ đeo, dễ mix đồ và phù hợp với mọi gương mặt. 

Các thông số kính:

  • Gọng kính: Nhựa acetate không bong tróc, chịu nhiệt, chịu lực, có lõi thép bên trong, bản lề từ thép không gỉ, thiết kế thời trang phù hợp với cả nam và nữ.
  • Mắt kính: Nhựa High Index Plastic 0 độ đạt chuẩn UV 400 bảo vệ mặt chống lại bức xạ cực tím, ngăn chặn 99-100% sóng tử ngoại UVA và UVB.
  • Kính thước: Mặt trước khung 145.1mm, Cạnh khung 154mm, Chiều rộng mắt kính 50mm, Chiều cao mắt kính 42.1mm.

1.2. Nhược điểm

Tuy phổ biến là thế nhưng South Side lại khá kén người đeo vì thiết kế gọng to và dày, đặc biệt với các bạn nữ nếu có khuôn mặt tròn to hay mặt vuông thì không nên sử dụng em này bở nó sẽ làm lộ hết các khuyết điểm trên khuôn mặt bạn. Với các bạn nam mặt to thì chiếc kính này lại có phần hơi nhỏ, khi đeo lên sẽ không được cân xứng với khuôn mặt.

Về phần South Side N, đây là phiên bản nâng cấp hơn nên không có gì để chê cả. Thiết kế dễ sử dụng, hợp với nhiều dáng mặt, tuy nhiên em kính này lại không có họa tiết chữ V đặc trưng của nhà Gentle Monster đây cũng chính là điểm khiến nhiều ng mua hàng bỏ qua em kính này.

2, Mua kính Gentle Monster Rep 1:1 ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kính mắt và Wanna Hang tự hào là nhà cung cấp kính Gentle Monster Rep 1:1 uy tín hàng đầu Việt Nam. Wanna Hang sẽ cung cấp đầy đủ phụ kiện sản phẩm Full Box gồm: hộp Cartoon, khăn lau, hôp da chống va đập, sách hướng dẫn, thẻ, túi sách của hãng.

Với những chính sách: Bảo trong 6 tháng, sản phẩm lỗi đổi mới trong vòng 7 ngày, Wanna Hang luôn cam kết đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người mua hàng. Đeo kính thời trang - Nhớ Wanna Hang.

Bạn có thể mua kính qua các phương thức sau:

Mua hàng trực tuyến:

Shopee: https://shopee.vn/wannahang

Website: Wanna Hang

Facebook: Wanna Hang Glasses - Wanna Hang Gọng Kính Cận - Wanna Hang 1st

 

 


0 bình luận, đánh giá về Gentle Monster South Side N và South Side - Đâu mới là chiếc kính phù hợp với bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.03555 sec| 2145.891 kb