Kính mắt Kuboraum Maske K26 có đáng mua không? Giá bao nhiêu tiền?

Kính mắt Kuboraum Maske K26 có đáng mua không? Giá bao nhiêu tiền?

22/03/2023 - Tác giả: WannaHang
Dạo gần đây, hẳn cư dân mạng đã nghe nhiều về em kính mắt Kubo Maske K26 rồi. Liệu mẫu kính này có thật sự đáng giá về chất lượng và có chất chơi người dơi như đã quảng cáo hay không? Câu trả lời cùng với Wanna Hang tìm kiếm dưới đây nhé!

Thương hiệu Kuboraum có gì nổi bật cậy không? 

Sản phẩm Kuboraum Maske K26 đến từ thương hiệu Kuboraum, được thành lập tại Đức vào năm 2012. Mặc dù là một thương hiệu khá trẻ nhưng Kuboraum đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những thương hiệu đi đầu về kính mắt.

Thương hiệu uy tín Kuboraum Maske K26

Kuboraum được biết đến tại Việt Nam chưa lâu nhưng lại rất nhanh chóng đón nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn trẻ. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu kính mắt này đều mang tinh thần sáng tạo, độc đáo và phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Chính nhờ những vượt bậc trong thiết kế sản phẩm mà Kuboraum đã đi sâu vào trong thị trường thời trang, bên cạnh là sản phẩm kính mắt, Kuboraum còn là một món phụ kiện không thể thiếu. 

Kuboraum Maske K26 có đáng mua không? 

Kính mắt Kuboraum Maske K26 được xem là một trong những mẫu kính bán chạy nhất nhì của hãng. Liệu sản phẩm này có gì nổi bật mà lại được nhiều người yêu thích tới vậy? Hãy cùng Wanna Hang đánh giá nhé: 

Kính mắt Kuboraum Maske K26 màu vàng

Kiểu dáng kính: Kính được thiết kế hình vuông phù hợp với gương mặt tròn và mặt trái xoan. Phần viền kính được bo góc bản to, giúp cho khuôn mặt bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều. 

Chất liệu kính: 

  • Phần gọng: Được làm từ chất liệu nhựa Acetate siêu bền, chịu lực, chịu nhiệt cực kỳ tốt.

  • Phần tròng: Được làm từ tròng mắt cao cấp, chống tia UV, và tia tử ngoại, bảo vệ tốt cho đôi mắt dưới các tác nhân gây hại bên ngoài. 

Giá thành: giao động từ 5.000.000 - 10.000.000 vnđ

Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn một gọng kính Kuboraum Maske K26 rep 1:1 giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều lần mà chất lượng vẫn đạt được đến độ hoàn thiện gần nhất so với hàng auth. Với những bạn kinh tế có phần eo hẹp hoàn toàn có thể tham khảo qua các sản phẩm Kuboraum Maske rep 1:1 nhé!

Mua gọng kính Kuboraum Maske K26 rep 1:1 ở đâu? 

Nếu bạn đang cất công tìm kiếm một địa chỉ kính mắt uy tín, bạn hoàn toàn có thể tham khảo qua kính mắt Wanna Hang. Kính mắt Wanna Hang tự hào là một trong những tiệm kính mắt hàng đầu kinh doanh kính mắt rep 1:1 uy tín, chất lượng và đạt đến độ hoàn thiện tương đối như hàng auth. 

Địa chỉ mua kính mắt Kuboraum Maske K26 uy tín nhất

Bên cạnh đó, Wanna Hang còn cam kết hoàn toàn về chất lượng, mẫu mã sản phẩm, bảo hành trong 6 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Với cam kết đầy uy tín, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, bạn còn băn khoăn gì mà không lựa chọn Wanna Hang?

Hiện tại, giá bán kính mắt Rep 1:1 Kuboraum Maske K26 đang cực kỳ ưu đãi trên website.

Giá sale: 1.250.000 vnđ

Để mua Kuboraum Maske K26 tại Hà Nội: 

Địa chỉ: Số 16B ngõ 42 Triều Khúc, Thanh Xuân, HN

Để mua Kuboraum Maske 26 tại Hồ Chí Minh:

Shopee: https://shopee.vn/wannahang

Website: Wanna Hang

Facebook: Wanna Hang Glasses - Wanna Hang Gọng Kính Cận - Wanna Hang

Xem thêm tại: 

>>>>>Kính mắt Gentle Monster Bandoneon thời trang cao cấp Hàn Quốc

>>>>>Gọng kính hot trend Kuboraum Maske P2 có đáng mua không?

>>>>>Kính thời trang Kuboraum Maske K5 cực chất nhất 2023

Bài viết vừa rồi đã giới thiệu tới các bạn kính mắt Kuboraum Maske K26. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho những ai quan tâm tới chủ đề này!


0 bình luận, đánh giá về Kính mắt Kuboraum Maske K26 có đáng mua không? Giá bao nhiêu tiền?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.02220 sec| 2113.305 kb