3 Tips Lựa Chọn Gọng Kính Cận Gentle Monster Cho Nam Giới

3 Tips Lựa Chọn Gọng Kính Cận Gentle Monster Cho Nam Giới

02/07/2022 - Tác giả: Muối
Theo một khảo sát của Hội đồng Nhãn khoa Hoa Kỳ, có đến 88% nam giới đề cao tính thoải mái và vừa vặn khi mua gọng kính, 59% đề cao tính bền bỉ. Bên cạnh đó cũng có một số tiêu chí khác được nhắc đến như chốt lò xo, chất liệu, thương hiệu,... Vậy phải làm thế nào để tìm được một gọng kính cận đúng yêu cầu? Hãy cùng Wanna Hang tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Kiểu dáng gọng kính cận nam

Kiểu dáng của gọng kính cận vô cùng quan trọng, nó quyết định đến việc có hợp với khuôn mặt người đeo hay không. Một số kiểu dáng gương mặt phổ biến ở nam giới:

- Gương mặt tròn vuông: Khi sở hữu gương mặt tròn vuông, bạn nam sẽ có hàm góc cạnh hơn, trán vuông rộng và chiều dài cùng chiều rộng của mặt có kích thước tương đương nhau. Do đó, để tạo cảm giác khuôn mặt dài và giúp đường nét mặt trở nên sắc nét hơn, các bạn nam có thể chọn gọng kính có dáng bầu

- Gương mặt chữ nhật: Những người có khuôn mặt chữ nhật sẽ thường sở hữu các đặc điểm như trán khá cao và rộng, cằm hơi nhọn, khoảng cách giữa gò má và thái dương hơi ngắn. Về cơ bản, những bạn mặt chữ nhật cũng không quá kén chọn với các dáng của gọng kính. Hầu hết các kiểu dáng của gọng kính từ vuông, tròn, chữ nhật đến browline, đa giác hay aviator đều hợp với gương mặt chữ nhật.

- Gương mặt trái xoan: Mặt trái xoan là kiểu mặt lý tưởng với các tỷ lệ cân bằng: chiều dài lớn hơn chiều ngang, trán chỉ rộng hơn hàm một chút. Những người có khuôn mặt trái xoan vô cùng may mắn, vì có thể hợp với đa số loại kính. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chọn chiếc kính có bề ngang rộng bằng hoặc lớn hơn khoảng rộng nhất trên khuôn mặt.

(Ảnh)

2. Chất liệu gọng kính

Gọng nhựa acetate: Nhựa cứng có thể nắn chỉnh bằng nhiệt, form kính cứng cáp

Gọng kính kim loại: Được sản xuất bằng hợp kim an toàn tùy vào thương hiệu gọng kính nam có uy tín hay không. Vậy nên các bạn hãy lựa chọn thật kỹ để không bị kích ứng da nhé!

Gọng kính cận cao cấp sẽ được làm từ những chất liệu cao cấp hơn như titanium, vàng 18k 24k, vàng nguyên khối, chất liệu dẻo trong thiết kế lốp xe đua công thức 1,… độ bền rất cao, và ngoài ra còn đem lại sự đẳng cấp cho người sử dụng. Nhưng với giá thành không hề rẻ, nên không được sử dụng nhiều như gọng bình dân.

 

Gọng kính cận nên có độ bền chắc chắn, chúng ta không ai muốn vài tháng thay gọng một lần đúng không nào!? Các dòng kính ở phân khúc cao cấp thì giá thành lại quá đắt so với mặt bằng chung ở Việt Nam, vậy nên lựa chọn những sản phẩm kính Rep 1:1 cũng là một ý kiến không tồi.

 

3. Địa điểm mua gọng kính nam uy tín

Wanna Hang tự hào là một trong những thương hiệu mắt kính cận cho nam được giới trẻ yêu thích suốt thời gian qua tại Hà Nội cũng chính vì lý do chất lượng được đánh giá hàng đầu. Bên cạnh việc cập nhật xu hướng thì wanna Hang luôn đề cao chất lượng. Vì yếu tố chất lượng sẽ giúp khách tin tưởng và ở lại với bạn. Sau đây Wanna Hang sẽ gợi ý cho các bạn 3 mẫu kính Gentle Monster Rep phù hợp với mọi dáng mặt hiện đang được ưa chuộng:

 

Gọng kính SOUTH SIDE ĐEN MẮT TRẮNG (GM-18)

- Kiểu dáng: Vuông rất dễ đeo phù hợp với khuôn mặt tròn và trái xoan

- Chất liệu gọng kính: Nhựa acetate nguyên chất chịu nhiệt, chịu lực, lõi được làm từ hợp kim không gỉ, được mạ sơn tĩnh điện không bay màu bong tróc.

- Chất liệu tròng kính: Mắt kính UV 400 bảo vệ mặt chống lại bức xạ cực tím, ngăn chặn 99-100% sóng tử ngoại UVA và UVB.

- Size: Mặt trước khung 146mm, Cạnh khung 152mm, Chiều rộng mắt kính 48mm, Chiều cao mắt kính 41mm

 

Gọng kính Wild Wild Đen Mắt Trắng (GM-19)

- Kiểu dáng: Vuông phù hợp với khuôn mặt tròn và trái xoan

- Chất liệu gọng kính: Nhựa acetate nguyên chất không bong tróc, chịu nhiệt, chịu lực, có lõi thép bên trong, bản lề từ thép không gỉ được mạ vàng sang trọng.

- Chất liệu tròng kính: Nhựa High Index Plastic đạt chuẩn UV 400 bảo vệ mặt chống lại bức xạ cực tím, ngăn chặn 99-100% sóng tử ngoại UVA và UVB.

- Kính thước: Mặt trước khung 145mm, Mặt khung 152mm, Chiều rộng mắt kính 51mm, Chiều cao mắt kính 44mm

Gọng kính TOM 22 ĐEN (GM-50)

- Kiểu dáng: Browline phù hợp với khuôn mặt tròn và trái xoan

- Chất liệu gọng kính: Titan cao cấp mạ sơn tĩnh điện 3 lớp.

- Chất liệu tròng kính: Nhựa High Index Plastic đạt chuẩn UV 400 bảo vệ mặt chống lại bức xạ cực tím, ngăn chặn 99-100% sóng tử ngoại UVA và UVB.

- Kính thước: Mặt trước khung 136,3mm, độ dài càng kính 151,3mm, Chiều rộng mắt kính 48,5mm, Chiều cao mắt kính 43,0mm

4, Mua kính Gentle Monster Rep 1:1 ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kính mắt và Wanna Hang tự hào là nhà cung cấp kính Gentle Monster Rep 1:1 uy tín hàng đầu Việt Nam. Wanna Hang sẽ cung cấp đầy đủ phụ kiện sản phẩm Full Box gồm: hộp Cartoon, khăn lau, hôp da chống va đập, sách hướng dẫn, thẻ, túi sách của hãng.

Với những chính sách: Bảo trong 6 tháng, sản phẩm lỗi đổi mới trong vòng 7 ngày, Wanna Hang luôn cam kết đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người mua hàng. Đeo kính thời trang - Nhớ Wanna Hang.

Bạn có thể mua kính qua các phương thức sau:

Mua hàng trực tuyến:

Shopee: https://shopee.vn/wannahang

Website: Wanna Hang

Facebook: Wanna Hang Glasses - Wanna Hang Gọng Kính Cận - Wanna Hang 1st


0 bình luận, đánh giá về 3 Tips Lựa Chọn Gọng Kính Cận Gentle Monster Cho Nam Giới

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.02468 sec| 2151.797 kb