Gentle Monster Milan A - Phiên Bản Nâng Cấp Của Milan Có gì Đặc Biệt

Gentle Monster Milan A - Phiên Bản Nâng Cấp Của Milan Có gì Đặc Biệt

06/06/2022 - Tác giả: Muối
Gọng kính cận không chỉ là thứ hỗ trợ thị lực cho người đeo mà còn là phụ kiện cực kỳ hữu dụng giúp “hô biến” phong cách trong 1 nốt nhạc. Trong bộ sưu tập mới năm 2022 của Gentle Monster, hãng đã cho ra mắt một phiên bản nâng cấp của mẫu Gentle Monster Milan đó là Milan A. Mẫu kính này hiện đã có phiên bản Gentle Monster rep 1:1 tại nhà WannHang, giờ hãy cùng mình “Khám phá” xem có gì đặc biệt ở phiên bản mới này nhé !

1. Sự giống và khác nhau giữa 2 mẫu Gentle Monster MilanMilan A

Giống nhau:

So với bản gốc Gentle Monster Milan repMilan A nhà Wanna Hang có cấu tạo, thiết kế và kích thước không khác gì sản phẩm của hãng, đạt độ hoàn thiện lên đến 95%. Trước tiên chúng ta sẽ đến với những chi tiết giống nhau. Về cơ bản Milan A vẫn giữ thiết kế khung kính dáng tròn mảnh không bị quá dày và có phần thô như người anh em South Side 01 hay Wild Wild cùng hãng. Phần càng kính thon dài và cầu kính ngắn vừa phải rất phù hợp cho các bạn nữ khi đeo trông sẽ nhẹ nhàng nữ tính cực kì.

Điểm khác biệt:

Đầu tiên ở phần khung trước của kính, chi tiết ta có thể dễ dàng nhận ra khi nhìn vào 2 chiếc kính đó là ở Milan A sẽ không còn thiết kế 2 chấm dọc màu vàng ở càng thay vào đó là chi tiết kim loại hình chữ nhật màu bạc giúp gọng kính trông sáng hơn hẳn.

 

Tiếp theo là về phần càng kín, không còn chi tiết chữ V màu vàng nổi bật thay vào đó là chi tiết kim loại sáng bóng. Ngoài ra mặt trong của càng kính được thiết kế nhựa trong có thể nhìn thấy lõi kim loại, phần thiết kế này khi nhìn vào không hề bị thô mà còn tạo hiệu ứng thị giác giúp chiếc kính thêm phần “xịn xò” so với bản cũ.

Khung trước của GM Milan A sẽ to hơn Milan 1 chút, đây cũng chính thiết kế “ăn tiền” nhất ở bản mới này. Khi cầm trên tay sẽ có rất ít người nhận ra sự khác nhau của 2 em kính này, nhưng phải thực sự đeo lên mặt rồi mới thấy thiết kế khung trước to hơn giúp Milan A che được hầu hết mọi khuyết điểm trên khuôn mặt các bạn nữ, giúp gương mặt các bạn trông thon dài và cân đối hơn.

 

Thiết kế gọng kiểu này hiện đang được phái nữ Châu Á rất ưa chuộng, cũng bởi vì thế mà mẫu kính Milan A dù vừa mới ra mắt nhưng lại cực kì hot hít trên thị trường. Giá thành trên web của hãng đang bán là $249, con số này cũng được coi là khá lớn đối với các bạn học sinh, sinh viên bây giờ. Vì vậy, chúng ta có thể lựa chọn mua sản phẩm Gentle Monster Rep 1:1 với giá thành chỉ bằng 1 phần 3 so với giá hãng, thiết kế với độ hoàn thiện lên đến 95% đảm bảo sẽ thỏa mãn được tất cả các tín đồ yêu thời trang.

>>> Cách Phân biệt Gentle Monster Rep 11 nhanh nhất ?

2. Thông tin sản phẩm

2.1 Gentle Monster Milan A Rep

- Kiểu dáng: Tròn phù hợp với khuôn mặt tròn, vuông, trái tim, kim cương

- Gọng kính: Nhựa acetate không bong tróc, chịu nhiệt, chịu lực, có lõi thép bên trong, bản lề từ thép không gỉ, thiết kế thời trang phù hợp với cả nam và nữ.

- Mắt kính: Nhựa High Index Plastic 0 độ đạt chuẩn UV 400 bảo vệ mặt chống lại bức xạ cực tím, ngăn chặn 99-100% sóng tử ngoại UVA và UVB.

- Kính thước: Mặt trước khung 138mm, Cạnh khung 152mm, Chiều rộng mắt kính 45mm, Chiều cao mắt kính 41mm - Sản phẩm bao gồm: hộp Carton, khăn lau, hôp da chống va đập, sách hướng dẫn, thẻ, túi sách.

2.2 Gentle Monster Milan Rep

- Kiểu dáng: Tròn phù hợp với khuôn mặt vuông, trái xoan,

- Gọng kính: Nhựa acetate không bong tróc, chịu nhiệt, chịu lực, có lõi thép bên trong, bản lề từ thép không gỉ, thiết kế thời trang phù hợp với cả nam và nữ.

- Mắt kính: Nhựa High Index Plastic 0 độ đạt chuẩn UV 400 bảo vệ mặt chống lại bức xạ cực tím, ngăn chặn 99-100% sóng tử ngoại UVA và UVB.

- Kính thước: Chiều dài khung 138mm, Chiều dài càng kính 148mm, chiều rộng tròng kính: 46mm, chiều cao tròng kính 41mm.

- Sản phẩm bao gồm: hộp Carton, khăn lau, hôp da chống va đập, sách hướng dẫn, thẻ, túi sách.

3. Mua Kính Gentle Monster Rep 1:1 ở đâu?

Wanna Hang tự hào là nhà cung cấp kính Gentle Monster Rep 11 uy tin hàng đầu Việt Nam. Bạn có thể mua kính qua các phương thức sau:

Mua hàng trực tuyến:

Shopee: https://shopee.vn/wannahang

Website: Wanna Hang

Facebook: Wanna Hang Glasses - Wanna Hang Gọng Kính Cận - Wanna Hang 1st


0 bình luận, đánh giá về Gentle Monster Milan A - Phiên Bản Nâng Cấp Của Milan Có gì Đặc Biệt

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.02534 sec| 2144.844 kb