Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Mắt Kính Cận Bạn Phải Biết

Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Mắt Kính Cận Bạn Phải Biết

09/07/2022 - Tác giả: Muối
Đối với những người cận thị, đeo kính cận là một trong những lựa chọn phổ biến và tối ưu nhất giúp người bị cận có tầm nhìn rõ hơn. Một chiếc kính phù hợp hội tụ đủ 2 yếu tố: gọng kính thẩm mỹ và mắt kính cận chất lượng. Gọng kính tốt sẽ đem lại sự thoải mái và thẩm mỹ, còn tròng kính tốt không chỉ giúp bạn nhìn sắc nét thoải mái hơn, thẩm mỹ hơn mà còn bảo vệ mắt bạn tốt hơn.

Đối với những người cận thị, đeo kính cận là một trong những lựa chọn phổ biến và tối ưu nhất giúp người bị cận có tầm nhìn rõ hơn. Một chiếc kính phù hợp hội tụ đủ 2 yếu tố: gọng kính thẩm mỹ và mắt kính cận chất lượng. Gọng kính tốt sẽ đem lại sự thoải mái và thẩm mỹ, còn tròng kính tốt không chỉ giúp bạn nhìn sắc nét thoải mái hơn, thẩm mỹ hơn mà còn bảo vệ mắt bạn tốt hơn. Chính vì vậy câu hỏi được đặt ra là người cận thị nên chọn mắt kính như thế nào? Bài viết này của Wanna Hang sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý cho người dùng khi lựa chọn mắt kính cận. 

1, Khám mắt và đo thị lực 

Đây là bước cực kỳ quan trọng trước khi bạn sở hữu cho mình một chiếc kính phù hợp. Tại Wanna Hang sẽ cung cấp đầy đủ dịch vụ liên quan đến việc khám và đo mắt bao gồm:

  • Đo qua máy khúc xạ kế tự động, giúp chúng ta có thể xác định số kính tham khảo

  • Sử dụng mặt nạ thử thị lực, thử các số kính khác nhau cùng với việc đọc các chữ cái, ký tự trên màn hình.

  • Đeo thử kính trong 15 – 30 phút, tập nhìn gần hoặc nhìn xa, đi lại để xem khả năng thích nghi của mắt

  • Tư vấn miễn phí giúp bạn lựa chọn được loại gọng và mắt kính cận nam, mắt kính cận nữ kính phù hợp với độ cận và nhu cầu của bạn.

2, Lựa chọn chiết suất kính phù hợp với độ cận

Chiết suất là chỉ số đặc trưng cho khả năng bẻ cong ánh sáng khúc xạ của vật liệu, vật liệu có chiết suất càng cao sẽ bẻ cong ánh sáng càng nhiều. Việc chọn vật liệu có chiết suất cao sẽ giúp tròng kính mỏng hơn nhưng vẫn đảm bảo được độ khúc xạ như vật liệu có chiết suất thấp. Phân loại chiết suất:

  • Chiết suất thấp: 1.50

  • Chiết suất trung: 1.53, 1.56, 1.59, 1.60

  • Chiết suất cao: 1.67, 1.74

3, Các dòng mắt cận đang được sử dụng tại Wanna Hang

Trong suốt quá trình từ những ngày đầu thành lập, Wanna Hang luôn tự tin về chất lượng cũng như nguồn gốc của các sản phẩm mà Wanna Hang cung cấp cho khách hàng. Tùy theo nhu cầu của bạn, đặc biệt là dòng kính cận, bạn có thể chọn mua các loại tròng mắt kính cận cho nam, mắt kính cận cho nữ dựa vào đặc điểm của loại tròng kết hợp với tính ứng dụng của bạn như trong công việc hay đi ngoài đường để có thể lựa chọn tròng kính cận phù hợp. Sau đây là 3 loại tròng kính cận phổ biến nhất đang có mặt tại Wanna Hang.

3.1 Tròng cận Blue Cut - chống ánh sáng xanh

Ánh sáng xanh thường xuất hiện từ các thiết bị điện tử như laptop, điện thoại, TV,...  Tiếp xúc với ánh sáng xanh thời gian quá dài sẽ làm tăng nguy cơ mắt bị thoái hóa điểm vàng. Ánh sáng xanh từ các nguồn này sẽ gây ra hiện tượng mỏi mắt kỹ thuật số. Hiện tượng này chính là nguyên nhân gây ra mỏi mắt, đau, khô, rát, ngứa và chảy nước mắt. Hành động dụi mắt để giảm cảm giác khó chịu sẽ gây nên viêm giác mạc, xước giác mạc, ảnh hưởng đến thị lực.

Tròng Blue Cut tại Wanna Hang ngoài công dụng chống ánh sáng điện tử còn có thêm các tính năng như chống xước, chống phản quang, chống Tia UV,...  thích hợp cho những người thường xuyên phải sử dụng đến laptop, điện thoại.

3.2 Tròng râm cận 

Mắt kính râm cận được hiểu là: mắt kính râm nhưng có độ cận. Về bản chất, đây là mắt kính cận được phủ hoặc nhuộm một lớp màu sắc lên trên bề mặt mắt kính. Loại mắt này giúp loại bỏ hoàn toàn các tia UV tiếp xúc vào tròng kính và truyền 96% ánh sáng có lợi cho mắt, phòng ngừa được đục thủy tinh thể và tổn thương giác mạc.

Bên cạnh đó, đây cũng là loại tròng cận có rất nhiều màu sắc để các bạn lựa chọn, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dùng.

3.3 Tròng cận đổi màu - sở hữu cả 2 tính năng râm và cận trong cùng 1 chiếc kính 

Đây là loại tròng có khả năng biến hóa cực kỳ linh hoạt. Phải kể đến tiện ích đầu tiên đó là chiếc kính thông minh điều chỉnh khúc xạ mắt. Tác dụng tiếp theo là khả năng “ nhận dạng” tia UV sau đó dần dần đổi màu biến chiếc kính cận thành kính râm chỉ trong vòng 30s - 1 phút. Sở hữu chiếc kính cận đổi màu vừa tiện lợi mà lại còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, tại cửa hàng mắt kính cận Wanna Hang hiện đang có 2 màu đen và nâu trà.

 

3. Mua kính Gentle Monster Rep 1:1 ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kính mắt và Wanna Hang tự hào là nhà cung cấp kính Gentle Monster Rep 1:1 uy tín hàng đầu Việt Nam. Wanna Hang sẽ cung cấp đầy đủ phụ kiện sản phẩm Full Box gồm: hộp Cartoon, khăn lau, hôp da chống va đập, sách hướng dẫn, thẻ, túi sách của hãng.

Với những chính sách: Bảo trong 6 tháng, sản phẩm lỗi đổi mới trong vòng 7 ngày, Wanna Hang luôn cam kết đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người mua hàng. Đeo kính thời trang - Nhớ Wanna Hang.

Bạn có thể mua kính qua các phương thức sau:

Mua hàng trực tuyến:

Shopee: https://shopee.vn/wannahang

Website: Wanna Hang

Facebook: Wanna Hang Glasses - Wanna Hang Gọng Kính Cận - Wanna Hang 1st


0 bình luận, đánh giá về Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Mắt Kính Cận Bạn Phải Biết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.02607 sec| 2149.883 kb