Top 5 Mẫu Gọng Gentle Monster Nữ Phù Hợp Với Mọi Dáng Mặt

Top 5 Mẫu Gọng Gentle Monster Nữ Phù Hợp Với Mọi Dáng Mặt

02/07/2022 - Tác giả: Muối
Việc lựa chọn mắt kính sao cho phù hợp với gương mặt chắc hẳn là 1 trong những “phiền não” lớn của rất nhiều bạn nữ. Lựa chọn được chiếc kính phù hợp không chỉ giúp bạn có trải nghiệm thoải mái khi sử dụng, mà còn giúp bạn thăng hạng nhan sắc 1 cách đáng kể. Hôm nay Wanna Hang sẽ gợi ý cho bạn “Top 5 mẫu kính cận nữ Gentle Monster phù hợp với mọi dáng mặt” mong rằng sẽ giúp được bạn phần nào khi lựa chọn gọng kính cận nhé!

Việc lựa chọn mắt kính sao cho phù hợp với gương mặt chắc hẳn là 1 trong những “phiền não” lớn của rất nhiều bạn nữ. Lựa chọn được chiếc kính phù hợp không chỉ giúp bạn có trải nghiệm thoải mái khi sử dụng, mà còn giúp bạn thăng hạng nhan sắc 1 cách đáng kể. Hôm nay Wanna Hang sẽ gợi ý cho bạn “Top 5 mẫu kính cận nữ Gentle Monster phù hợp với mọi dáng mặt” mong rằng sẽ giúp được bạn phần nào khi lựa chọn gọng kính cận nhé!

1. “Hiểu” về khuôn mặt bạn

Dù bạn đang sở hữu tỉ lệ khuôn mặt như thế nào thì cũng chính là vẻ đẹp riêng mà chỉ bạn mới có, vậy nên đừng bao giờ tự ti hay cảm thấy bản thân phải giống với người này người kia thì mới là đẹp. Quan trọng, bạn hiểu được bản thân và tìm cho mình một phong cách thời trang phù hợp thì bạn sẽ luôn là một phiên bản tốt nhất của chính mình. Có 2 chi tiết trên một chiếc kính tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại là yếu tố quyết định đến 70% mức độ phù hợp của chiếc kính với mặt bạn mà không phải ai cũng biết, đó chính là:

- Càng kính: Càng kính quá nhỏ không phù hợp với người sở hữu khuôn mặt to và ngược lại. Sự lựa chọn mất cân đối không làm tôn lên được đường nét trên khuôn mặt bạn, mà nó còn làm lộ hết các khuyết điểm mà bạn có.

- Phần đệm mũi: Đây là bộ phận giúp bạn “ăn gian” về độ cao của sống mũi, giúp gương mặt của bạn trở nên hài hoà và cân đối hơn. Bạn có sống mũi thấp nên chọn loại gọng kính cận cho nữ có ve mũi, còn sống mũi bạn cao nên chọn loại gọng không có ve mũi thì sẽ phù hợp cho bạn.

Các dòng sản phẩm Gentle Monster Rep 1:1 tại Wanna Hang đều có đầy đủ yếu tố trên. Sau đây, wanna Hang sẽ chia sẻ 5 dáng mặt phổ biến của nữ giới, bạn có thể xem qua để so sánh để biết khuôn mặt của mình là dáng nào trước khi lựa chọn kính cận nữ phù hợp nhé!

2. Các dáng mặt phổ biến của nữ giới và kiểu gọng kính phù hợp

2.1 Gentle Monster Jennie Zen

Khuôn mặt tròn rất dễ nhận biết. Gương mặt có tỉ lệ độ dài ngang gò má, trán nhỏ, hàm tròn đầy đặn, không góc cạnh. Chiều dài gương mặt xấp xỉ với độ dài gò má. Những bạn sở hữu gương mặt tròn nên lựa chọn dáng kính chữ nhật, vuông và có độ dày vừa phải. Hạn chế những gọng kính có phần tròng quá nhỏ khiến gương mặt của bạn mất cân đối. Mình đảm bảo em Gentle Monster Jennie Rep với họa tiết vân đá này sẽ không làm bạn thất vọng.

 

2.2 Gentle Monster Milan A 

Khuôn mặt vuông nghe có vẻ hơi thô nhưng nếu bạn biết cách lựa chọn gọng kính thì mọi khuyết điểm sẽ được hạn chế. Người có khuôn mặt vuông có hàm rộng ngang với gò má, kết hợp với trán rộng. Để gương mặt bạn trở nên mềm mại và thon gọn hơn, hãy thông minh để lựa chọn loại mắt kính nữ oval có bo viền nhẹ, đơn giản để làm dịu các góc cạnh gương mặt. Với dáng kính này sẽ giúp cho đôi mắt và mũi của bạn cao hơn. Nên hạn chế những dạng gọng hình vuông và đấy là một em kính nhà Gentle Monster Rep 1:1 cực kì phù hợp với dáng mặt này.

2.3 Gentle Monster Jennie 26

Khuôn mặt trái xoan là dáng mặt với tỉ lệ cân bằng được nhiều cô gái yêu thích, một dáng mặt đặc trưng của con gái Châu Á. Khuôn mặt có xương quai hàm cân đối và thon gọn, không quá dài không quá nhọn. Đa số gọng kính cận đều phù hợp với gương mặt trái xoan như dáng kính tròn, vuông, dáng kính mắt mèo, kể cả dáng kính phi công khó nhằn như mẫu Gentle Monster Jennie 26 này cũng không làm khó được bạn.

2.4 Gentle Monster Eddy A

Khuôn mặt tam giác thường bị nhầm lẫn với tỉ lệ khuôn mặt chữ điền. Để tạo điểm nhấn, bạn nên chọn loại kính có gọng kính to hoặc có thêm hoạt tiết trên gọng kính. Đặc điểm nhận diện: Người sở hữu phần trán hẹp và dài, kết hợp phần cằm rộng, mũi thô, có dáng giống hình tam giác. Dạng form kính vuông và sẫm màu thích hợp với bạn có dáng mặt này. Gentle Monster Eddy A là gọng kính Unisex phù hợp với người có gương mặt trái tam giác với dáng kính vuông bo tròn giúp cho gương mặt trở nên nhẹ nhàng hơn.

2.5 Gentle Monster Jennie Cloudy Day Only

Khuôn mặt dài thường có phần trán cao rộng, xương gò má cao vừa phải, xương hàm tương đối góc cạnh giúp tạo cho gương mặt thêm đường nét thanh thoát. Những chiếc kính cận cho nữ có gọng tròn hoặc vuông sẽ phù hợp cho người có tỉ lệ khuôn mặt này. Gentle Monster Jennie Cloud Day Only thuộc thương hiệu Gentle Monster là gợi ý cực kì thích hợp dành các cô gái có tỉ lệ mặt dài.

>>>  Jennie 26, Jennie Zen Và Jennie Cloudy Day Only Đâu Mới Là Điểm Nhấn Của Bộ Sưu Tập Gentle Garden

 

3. Mua kính Gentle Monster Rep 1:1 ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kính mắt và Wanna Hang tự hào là nhà cung cấp kính Gentle Monster Rep 1:1 uy tín hàng đầu Việt Nam. Wanna Hang sẽ cung cấp đầy đủ phụ kiện sản phẩm Full Box gồm: hộp Cartoon, khăn lau, hôp da chống va đập, sách hướng dẫn, thẻ, túi sách của hãng.

Với những chính sách: Bảo trong 6 tháng, sản phẩm lỗi đổi mới trong vòng 7 ngày, Wanna Hang luôn cam kết đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người mua hàng. Đeo kính thời trang - Nhớ Wanna Hang.

Bạn có thể mua kính qua các phương thức sau:

Mua hàng trực tuyến:

Shopee: https://shopee.vn/wannahang

Website: Wanna Hang

Facebook: Wanna Hang Glasses - Wanna Hang Gọng Kính Cận - Wanna Hang 1st


0 bình luận, đánh giá về Top 5 Mẫu Gọng Gentle Monster Nữ Phù Hợp Với Mọi Dáng Mặt

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.17437 sec| 2159.109 kb