Báo giá sản phẩm kính mắt Gentle Monster Londi

Báo giá sản phẩm kính mắt Gentle Monster Londi

11/11/2022 - Tác giả: WannaHang
Các tín đồ đam mê thời trang có lẽ đã không còn quá xa lạ gì với cái tên Gentle Monster Londi. Với kiểu dáng cá tính và phù hợp với mọi khuôn mặt, sản phẩm nhanh chóng chiếm được cảm tình của đại đa số người dùng. Vậy sản phẩm này có giá bao nhiêu? Theo dõi bài viết để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Các tín đồ đam mê thời trang có lẽ đã không còn quá xa lạ gì với cái tên Gentle Monster Londi. Với kiểu dáng cá tính và phù hợp với mọi khuôn mặt, sản phẩm nhanh chóng chiếm được cảm tình của đại đa số người dùng. Vậy sản phẩm này có giá bao nhiêu? Theo dõi bài viết để biết thêm thông tin chi tiết.

Giới thiệu sản phẩm sản phẩm kính mắt Gentle Monster Londi

Gentle Monster là một trong những thương hiệu kính mắt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Với những mẫu thiết kế trẻ trung, năng động và không kém phần thời thượng sản phẩm của hãng đã nhanh chóng được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích.

Đặc biệt hơn, các dòng sản phẩm của thương hiệu cũng không ngừng được các idol Hàn ra sức lăng-xê. Nhờ vậy, cái tên Gentle Monster ngày càng được lan rộng và biết đến nhiều hơn.

Dòng kính Gentle Monster Londi được xem là một sản phẩm điển hình của Gentle Monster. Đúng như cái tên gọi “Quái vật dịu dàng”, dòng kính mắt này nhanh chóng làm mưa làm gió trên thị trường.

Thiết kế sản phẩm có kiểu dáng vuông, phù hợp với hầu hết khuôn mặt. Nhờ đó, sản phẩm nhanh chóng làm các tín đồ thời trang mê mẩn và đua nhau sở hữu cho mình dòng sản phẩm kính mắt Londi của thương hiệu GM. Khi sở hữu chiếc kính mắt này trên tay, bạn có thể thỏa sức kết hợp nhiều phong cách từ thời thượng, sang chảnh, cho đến phóng khoáng và mang chút hơi hướm của thời trang đường phố.

Một chiếc kính với đa dạng phong cách và được nhiều người tin dùng, bạn còn chần chừ gì mà không thử?

Báo giá sản phẩm kính mắt Gentle Monster Londi

Một thương hiệu lớn như GM tất nhiên giá thành của các dòng sản phẩm đến từ hãng không hề rẻ. Thông thường, giá của các sản phẩm thương hiệu Gentle Monster sẽ giao động từ 4 triệu đến 10 triệu đồng, tùy từng dòng sản phẩm.

Riêng đối với dòng sản phẩm kính mắt GM Londi, giá thành sẽ dao động vào khoảng: 6 triệu - 7 triệu đồng.

Nhưng nếu túi tiền của bạn có phần eo hẹp mà vẫn muốn sở hữu một em GM Londi, bạn có thể tham khảo qua Gentle Monster Londi rep 1:1. Chất lượng của kính Londi rep 1:1 không kém cạnh gì so với hàng auth, giá cả lại chỉ bằng 1/10 sản phẩm chính hãng.

Cụ thể GM Londi rep 1:1 tại Wanna Hang đang có giá: 700.000 - 1.000.000 vnđ

Ưu điểm nổi bật của Londi rep 1:1 là giá thành rẻ, chất lượng giống hàng auth lên tới 98%. Kiểu dáng kính dễ đeo, dễ kết hợp được nhiều phong cách. Đây là một mức giá quá ưu đãi dành cho các tín đồ nhà GM, bạn còn chần chừ gì mà chưa thử ngay mẫu kính hot trend này?

>>>>> Gentle Monster Kings và Flackbee - Đâu Mới Là Mẫu Kính Râm Quốc Dân

>>>>>Gentle Monster South Side N và South Side - Đâu mới là chiếc kính phù hợp với bạn

>>>>>Gentle Monster Momati - Đơn giản nhưng không tâm thường

Mua kính Gentle Monster Rep 1:1 ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kính mắt và Wanna Hang tự hào là nhà cung cấp kính Gentle Monster Rep 1:1 uy tín hàng đầu Việt Nam. Wanna Hang sẽ cung cấp đầy đủ phụ kiện sản phẩm Fullbox gồm: hộp Cartoon, khăn lau, hộp da chống va đập, sách hướng dẫn, thẻ, túi xách của hãng.

Với những chính sách: Bảo trong 6 tháng, sản phẩm lỗi đổi mới trong vòng 7 ngày, Wanna Hang luôn cam kết đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người mua hàng. Đeo kính thời trang - Nhớ Wanna Hang.

Bạn có thể mua kính qua các phương thức sau:

Mua hàng trực tuyến:

Shopee: https://shopee.vn/wannahang

Website: Wanna Hang

Facebook: Wanna Hang Glasses - Wanna Hang Gọng Kính Cận - Wanna Hang

Lời kết: 

Bài viết vừa rồi đã báo giá và giới thiệu tới các bạn sản phẩm kính mắt Gentle Monster Londi. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho những ai đang quan tâm tới dòng sản phẩm này. Chúc các bạn có một ngày làm việc v học tập vui vẻ!


0 bình luận, đánh giá về Báo giá sản phẩm kính mắt Gentle Monster Londi

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.03126 sec| 2146.789 kb